đồng hồ
Trang chủ     EURO 2024   /   Pháp và Bỉ đối đầu đỉnh cao tại Vòng 1/8 Euro 2024

Pháp và Bỉ đối đầu đỉnh cao tại Vòng 1/8 Euro 2024

Trận đấu Vòng 1/8 giữa Pháp và Bỉ hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn khi cả hai đội đều sở hữu đội hình dày sao số. Tuy nhiên, Pháp với tư cách ứng viên vô địch hàng đầu của giải đấu sẽ được đánh giá cao hơn so với Bỉ, đội đã không có khởi đầu ấn tượng ở vòng bảng.

Vòng 1/8 Euro 2024 sẽ chứng kiến cuộc đối đầu rất được chờ đợi giữa Pháp và Bỉ tại Sân vận động Düsseldorf Arena. Trận đấu giữa hai ông lớn của bóng đá thế giới hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn và kịch tính.

Pháp bước vào giải đấu với tư cách ứng viên vô địch hàng đầu. Họ sở hữu đội hình đầy đủ những ngôi sao đẳng cấp thế giới như Kylian Mbappé, Antoine Griezmann,... Tuy nhiên, Pháp đã khởi đầu vòng bảng không mấy ấn tượng khi để đội bét bảng Ba Lan cầm hòa bất ngờ ở lượt trận cuối cùng, khiến họ chỉ có thể về nhì ở bảng đấu của mình.

Pháp và Bỉ đối đầu đỉnh cao tại Vòng 1/8 Euro 2024

Bỉ, trái lại, không được đánh giá cao như Pháp ở giải đấu lần này. Dù vậy, "Quỷ đỏ" vẫn được cho là sẽ giành ngôi nhất bảng E một cách đơn giản với những đối thủ bị đánh giá thấp hơn nhiều. Tuy nhiên, Bỉ cũng chỉ về đích ở vị trí thứ 2 với chỉ 1 chiến thắng duy nhất.

QUẢNG CÁO

Về lực lượng, Pháp không thiếu vắng bất kỳ cầu thủ nào trong khi Bỉ sẽ phải chờ đợi xem Axel Witsel và Thomas Meunier có kịp bình phục chấn thương để ra sân hay không.

Về đội hình dự kiến, Pháp có thể sẽ ra sân với sơ đồ 4-2-3-1 với bộ ba tấn công Griezmann, Benzema và Mbappé. Trong khi đó, Bỉ sẽ sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Kevin De Bruyne và Romelu Lukaku là những ngòi nổ chính trên hàng công.

Nhìn chung, Pháp vẫn được đánh giá cao hơn so với Bỉ trong trận đấu này. Pháp sở hữu đội hình chất lượng và giàu kinh nghiệm hơn. Ngoài ra, Pháp cũng có thành tích đối đầu tốt trước Bỉ khi thắng 3 và chỉ thua 1 trong 5 lần gặp nhau gần nhất.

08/10/21: Bỉ 2-3 Pháp

11/07/18: Pháp 1-0 Bỉ

08/06/15: Pháp 3-4 Bỉ

15/08/13: Bỉ 0-0 Pháp

16/11/11: Pháp 0-0 Bỉ

Pháp: W-W-D-W-D

Bỉ: W-L-W-D-W

Với những phân tích trên, Pháp nhiều khả năng sẽ giành chiến thắng trong trận đấu này và giành quyền vào vòng tứ kết.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích