đồng hồ
Trang chủ     eSports   /   D’Xavier tỏa sáng, Việt Nam ghi dấu tại PMSL SEA Summer 2024

D’Xavier tỏa sáng, Việt Nam ghi dấu tại PMSL SEA Summer 2024

Giải đấu PUBG Mobile PMSL SEA Summer 2024 đã chứng kiến sự tỏa sáng của D’Xavier khi họ giành vị trí á quân và đại diện Việt Nam tham dự PUBG Mobile World Cup. Trong khi đó, các đại diện khác của Việt Nam có kết quả trái chiều, gợi lên những kỳ vọng và cả bài học cho tương lai.

D’Xavier tỏa sáng, Việt Nam ghi dấu tại PMSL SEA Summer 2024

Giải đấu PUBG Mobile PMSL SEA Summer 2024 đã khép lại với sự chiến thắng thuyết phục của đương kim vô địch BOOM Esports. Tuy nhiên, giải đấu cũng chứng kiến sự tỏa sáng của D’Xavier, đại diện Việt Nam đã giành vị trí á quân và giành vé tham dự PUBG Mobile World Cup 2024.

D’Xavier đã thể hiện phong độ ấn tượng xuyên suốt giải đấu. Họ sở hữu số lần giành được vị trí đầu tiên nhiều nhất (13 lần), vượt qua cả đương kim vô địch BOOM Esports. Điều này cho thấy đội tuyển Việt Nam đã duy trì được phong độ rất tốt trong suốt giải đấu.

D’Xavier tỏa sáng, Việt Nam ghi dấu tại PMSL SEA Summer 2024

QUẢNG CÁO

Ngoài ra, D’Xavier còn lọt Top 3 ở nhiều hạng mục tại vòng Finals, như số lựu đạn sử dụng, số điểm hạ gục với lựu đạn và quãng đường di chuyển. Khả năng tận dụng lựu đạn ấn tượng của D’Xavier đã giúp họ có thể tận dụng các vòng bo để giành được những vị trí cao.

Trong khi D’Xavier tỏa sáng, các đại diện khác của Việt Nam lại có kết quả không thực sự ấn tượng. Team Flash khởi đầu ngày thi đấu Finals rất tốt với vị trí thứ 5 nhưng đã không thể giữ được phong độ và kết thúc giải đấu ở vị trí thứ 12.

D’Xavier tỏa sáng, Việt Nam ghi dấu tại PMSL SEA Summer 2024

Team Secret và ROY Esports cũng rời giải sớm với vị trí thấp. Tuy nhiên, cả hai đội đều đã để lại những ấn tượng nhất định. Team Secret đã nỗ lực thi đấu để tiến vào vòng Super Sunday ở tuần thi đấu thứ ba, trong khi ROY Esports với nhiều sự thay đổi trong đội hình cũng khiến người hâm mộ Việt Nam "bùng nổ" với 1 lần giành ngôi Top 1 ở ván 17 của tuần đầu tiên.

Để đạt được mục tiêu tham dự các giải đấu lớn, các đội tuyển Việt Nam cần giữ được phong độ ổn định, đồng đều giữa các thành viên cùng những chiến thuật hợp lý. Đặc biệt, khả năng phản ứng linh hoạt qua từng tình huống là rất quan trọng.

Giải đấu PUBG Mobile PMSL SEA Summer 2024 đã khép lại nhưng để lại nhiều bài học cho các đại diện Việt Nam. Trong khi D’Xavier đã chứng tỏ được đẳng cấp, các đội khác cần nỗ lực hơn nữa để có thể cạnh tranh ở những giải đấu cao hơn. Với những giải đấu chuyên nghiệp cấp khu vực/quốc tế có ít đại diện Việt Nam tham dự, các đội buộc phải cố gắng rất nhiều để giành lấy cơ hội cạnh tranh. Tuy nhiên, nếu D’Xavier đã có thể chứng minh đẳng cấp tại sân chơi hàng đầu khu vực, chắc chắn các đội hoàn toàn có khả năng thể hiện thực lực của người Việt Nam tại những sân khấu danh giá nhất của PUBG Mobile thế giới, đem lại vinh quang cho nước nhà.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích