đồng hồ
Trang chủ     EURO 2024   /   Dự đoán táo bạo của Jurgen Klopp cho Euro 2024 và Copa America 2024

Dự đoán táo bạo của Jurgen Klopp cho Euro 2024 và Copa America 2024

Huấn luyện viên Jurgen Klopp đã đưa ra dự đoán táo bạo về các đội sẽ lên ngôi vô địch tại Euro 2024 và Copa America 2024, gây bất ngờ khi không chọn đội tuyển Đức mà đánh giá cao Tây Ban Nha và Brazil.

Dự đoán táo bạo của Jurgen Klopp cho Euro 2024 và Copa America 2024

Giới mộ điệu bóng đá đang háo hức chờ đợi những kỳ Euro và Copa America sắp tới, và huấn luyện viên Jurgen Klopp đã đưa ra dự đoán bất ngờ về các đội sẽ đăng quang ngôi vô địch. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Klopp đã chia sẻ những suy nghĩ của mình về các ứng cử viên vô địch hàng đầu và tiết lộ kỳ vọng của ông đối với đội tuyển Đức.

Đối với Euro 2024, Klopp cho rằng Tây Ban Nha là đội có khả năng vượt qua mọi đối thủ và giành chức vô địch. Ông ca ngợi sự cân bằng, chiều sâu đội hình và phong cách chơi lý tưởng của "La Roja". Tây Ban Nha đang sở hữu một thế hệ cầu thủ trẻ tài năng, bao gồm Pedri, Gavi và Ansu Fati, và họ là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu vô địch.

Klopp đánh giá cao ĐT Đức và Pháp, coi họ là những đối thủ nặng ký, nhưng ông không chắc ai sẽ giành chiến thắng trong số những đội này. ĐT Đức đã trải qua một giai đoạn khó khăn trong những năm gần đây, nhưng họ đang dần tìm lại phong độ dưới thời huấn luyện viên Hansi Flick. Tuy nhiên, Klopp tin rằng Tây Ban Nha có một lợi thế nhỏ so với Đức và Pháp.

QUẢNG CÁO

Klopp cũng bày tỏ sự lạc quan về khả năng của ĐT Anh, mặc dù thừa nhận rằng họ đã gặp một số khó khăn trong thời gian gần đây. Ông tin rằng "Tam sư" sẽ chơi tốt hơn khi giải đấu diễn ra và Thụy Sĩ sẽ là một đối thủ khó khăn nhưng không phải bất khả chiến thắng. ĐT Anh đang sở hữu một đội hình trẻ, nhiều tài năng, và họ có thể gây bất ngờ tại Euro 2024.

Chuyển sang Copa America 2024, Klopp không đưa ra một ứng cử viên rõ ràng nào. Ông công nhận sức mạnh của Argentina và Brazil nhưng cũng chỉ ra rằng Uruguay và Colombia cũng là những đội chơi rất hay. Klopp cho biết ông không thể chọn đội nào là ứng viên số một và rằng ông sẽ theo dõi sát sao giải đấu để xem đội nào thể hiện tốt hơn.

Klopp đã trao đổi với thủ môn Alisson của Liverpool và tin rằng Brazil vẫn có thể lên ngôi vô địch. Brazil đã thể hiện phong độ ấn tượng trong những năm gần đây, và họ sẽ là một ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch Copa America.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích