đồng hồ
Trang chủ     EURO 2024   /   Ivan Toney bộc lộ sự khó chịu vì ít được ra sân tại EURO 2024

Ivan Toney bộc lộ sự khó chịu vì ít được ra sân tại EURO 2024

Tiền đạo Ivan Toney của tuyển Anh đã bày tỏ sự không hài lòng khi không được HLV Gareth Southgate trao nhiều cơ hội ra sân tại EURO 2024. Mặc dù có màn trình diễn ấn tượng cùng Brentford, nhưng Toney vẫn phải ngồi dự bị phần lớn thời gian trong giải đấu.

Ivan Toney bộc lộ sự khó chịu vì ít được ra sân tại EURO 2024

Trong một giải đấu danh giá như EURO 2024, việc các cầu thủ cạnh tranh vị trí trên sân là điều không thể tránh khỏi. Ivan Toney, tiền đạo của tuyển Anh, là một trong số những cầu thủ phải trải qua tình huống khó chịu này. Mặc dù có phong độ tốt ở cấp CLB, Toney vẫn chưa có nhiều cơ hội thể hiện mình trên đấu trường quốc tế.

Mãi đến vòng 16 đội, Toney mới được vào sân trong 2 phút cuối cùng của trận gặp Slovakia. Tuy nhiên, trong thời gian ngắn ngủi đó, anh đã để lại dấu ấn với đường kiến tạo cho Harry Kane ghi bàn thắng quyết định. Sau trận đấu, HLV Southgate thừa nhận Toney đã bày tỏ sự không hài lòng khi chỉ được đưa vào sân muộn như vậy.

Toney cho biết anh cảm thấy khó chịu vì ít được ra sân, nhưng anh hiểu rằng mình phải luôn sẵn sàng vào sân khi cần thiết. Anh nói: "Mọi thứ luôn khó khăn. Tôi đã từng ở vị trí này trước đây và khi có cơ hội, tôi sẽ nắm bắt. Đúng là tôi đã rất khó chịu, nhưng bạn phải thoát khỏi tâm trạng đó và tập trung trở lại."

QUẢNG CÁO

Mặc dù cảm thấy không hài lòng, nhưng Toney vẫn thể hiện tinh thần chuyên nghiệp. Anh biết rằng mình phải tiếp tục làm việc chăm chỉ và chờ đợi cơ hội của mình. Với màn trình diễn ấn tượng trong trận gặp Slovakia, Toney rất có thể sẽ được HLV Southgate trao nhiều cơ hội hơn ở những trận đấu tiếp theo của EURO 2024.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích