đồng hồ
Trang chủ     Chuyển nhượng   /   Lukaku đồng ý gia nhập AC Milan sau Euro 2024

Lukaku đồng ý gia nhập AC Milan sau Euro 2024

Tiền đạo người Bỉ Romelu Lukaku được cho là đã đồng ý gia nhập AC Milan, chỉ vài giờ trước trận đấu quan trọng của Bỉ với Ukraine tại Euro 2024. Ngôi sao thuộc biên chế Chelsea đã có một mùa giải thành công tại AS Roma theo dạng cho mượn và được nhiều câu lạc bộ săn đón.

Lukaku đồng ý gia nhập AC Milan sau Euro 2024

Euro 2024 đang ở giai đoạn căng thẳng khi các đội đấu tranh để giành vị trí vào vòng loại trực tiếp. Trong Bảng E, cả bốn đội, bao gồm Romania, Bỉ, Slovakia và Ukraine, đều có cùng 4 điểm và chỉ chênh nhau về hiệu số. Trước trận đấu quyết định với Ukraine, Bỉ đã nhận được một tin chấn động khi tiền đạo chủ lực của họ, Romelu Lukaku, được cho là đã đồng ý gia nhập AC Milan.

Lukaku đồng ý gia nhập AC Milan sau Euro 2024

Lukaku đã có một mùa giải ấn tượng tại AS Roma dưới dạng cho mượn từ Chelsea, ghi 21 bàn và kiến ​​tạo 4 lần trong 47 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, anh đã không thể chuyển những màn trình diễn ấn tượng đó sang Euro 2024, nơi anh đã có hai bàn thắng bị từ chối bởi VAR trong trận gặp Slovakia và một bàn thắng khác bị từ chối trong trận gặp Romania.

QUẢNG CÁO

Mặc dù chưa ghi bàn tại giải đấu, Lukaku vẫn đóng một vai trò quan trọng trong đội hình Bỉ. Anh liên tục tạo ra cơ hội cho các đồng đội và là mối đe dọa thường trực trước khung thành đối phương. Theo đồng đội Jeremy Doku, Lukaku vẫn "khao khát" ghi bàn, nhưng anh cũng "hài lòng" khi đội giành chiến thắng.

Ngoài AC Milan, Lukaku còn được Napoli và các câu lạc bộ Ả Rập Saudi quan tâm. Huấn luyện viên Napoli, Antonio Conte thừa nhận Lukaku là "một cầu thủ xuất sắc" và ông "luôn hy vọng có một cầu thủ như vậy bên cạnh mình".

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích