đồng hồ
Trang chủ     Bóng đá thế giới   /   Colombia dễ dàng đánh bại Costa Rica, chính thức giành vé tứ kết Copa America 2024

Colombia dễ dàng đánh bại Costa Rica, chính thức giành vé tứ kết Copa America 2024

Trong trận đấu thứ hai của bảng D Copa America 2024, Colombia đã thể hiện sức mạnh vượt trội khi đánh bại Costa Rica với tỷ số 3-0. Chiến thắng này giúp Colombia chính thức giành vé vào tứ kết với 6 điểm sau 2 trận.

Hiệp một diễn ra với sự chủ động hoàn toàn của đội bóng Nam Mỹ. Ngay từ những phút đầu, Luis Diaz và các đồng đội đã liên tiếp tạo ra những đợt tấn công nguy hiểm về phía khung thành Costa Rica. Phút 28, Patrick Sequeira của Costa Rica phạm lỗi trong vòng cấm, dẫn đến một quả phạt đền cho Colombia. Trên chấm 11m, Diaz đã không mắc sai lầm nào, mở tỷ số trận đấu.

Colombia dễ dàng đánh bại Costa Rica, chính thức giành vé tứ kết Copa America 2024

Bước sang hiệp hai, Colombia tiếp tục nắm quyền kiểm soát thế trận. Phút 59, Davinson Sanchez đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0 sau pha phạt góc của đồng đội. Tiếp đà hưng phấn, Colombia ghi thêm bàn thắng nữa vào phút 62. Jhon Cordoba ghi tên mình lên bảng điện tử, ấn định chiến thắng 3-0 cho Colombia.

Họ sẽ đối đầu với đội nhì bảng A, trong khi Costa Rica sẽ phải chờ kết quả của các bảng đấu còn lại để biết có được đi tiếp hay không. Trận đấu đã chứng minh sự vượt trội của Colombia, đội bóng đang hướng đến mục tiêu giành chức vô địch năm nay.

QUẢNG CÁO
Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích