đồng hồ
Trang chủ     Chuyển nhượng   /   Cựu danh thủ Arsenal đề xuất 3 bản hợp đồng "trong mơ" cho mùa hè 2024

Cựu danh thủ Arsenal đề xuất 3 bản hợp đồng "trong mơ" cho mùa hè 2024

Sau một mùa giải thành công nhưng không danh hiệu, Arsenal đang tìm cách củng cố đội hình trong mùa hè với mục tiêu đưa về ba cầu thủ tài năng: Nico Williams, Victor Osimhen và Riccardo Calafiori.

Cựu danh thủ Arsenal đề xuất 3 bản hợp đồng

Để chuẩn bị cho chuyến hành trình mới đầy thử thách, Arsenal đang lên kế hoạch tăng cường sức mạnh đội hình. Sau một mùa giải thành công nhưng trắng tay, HLV Mikel Arteta cùng giám đốc thể thao Edu Gaspar đang nỗ lực mang về những cái tên chất lượng nhằm đáp ứng tham vọng cạnh tranh danh hiệu. Theo lời khuyên của cựu cầu thủ Emmanuel Petit, ba chân sút sáng giá Nico Williams, Victor Osimhen và Riccardo Calafiori hứa hẹn sẽ trở thành những bản hợp đồng "trong mơ" của Pháo thủ.

Nico Williams, tiền vệ chạy cánh sinh năm 2002 của Athletic Bilbao, đã gây ấn tượng mạnh tại EURO 2024, đặc biệt là trong trận đấu với ĐT Ý. Emmanuel Petit đánh giá Williams là "cơn ác mộng đối với hậu vệ phải". Với tốc độ, kỹ thuật điêu luyện và khả năng kiến tạo ấn tượng, Williams sẽ mang đến một làn gió mới cho hàng công Arsenal.

Cựu danh thủ Arsenal đề xuất 3 bản hợp đồng

QUẢNG CÁO

Victor Osimhen, tiền đạo người Nigeria đang thi đấu cho Napoli, là một cái tên khác được Petit đề xuất. Anh được đánh giá cao về sức mạnh, tốc độ và khả năng không chiến tuyệt vời. Petit tin rằng Osimhen sở hữu "tất cả những phẩm chất cần thiết để phát triển" và có thể "cầm chân 2 trung vệ đối phương một cách dễ dàng". Sự xuất hiện của Osimhen sẽ giúp Arsenal giải quyết bài toán tìm kiếm một tiền đạo thực thụ.

Riccardo Calafiori, hậu vệ đa năng của Bologna, được Petit khen ngợi với những màn trình diễn ấn tượng tại EURO 2024 cùng ĐT Ý. Calafiori sở hữu sức mạnh, tốc độ, khả năng xử lý bóng thông minh và tính chiến thuật tốt. Petit cho rằng Calafiori có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ hoặc hậu vệ cánh, mang đến sự linh hoạt cho hàng phòng ngự Arsenal.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích