đồng hồ
Trang chủ     Bóng đá Việt Nam   /   Thông báo số 18 của Giải bóng đá Gold Star V.League 2 – 2023/24

Thông báo số 18 của Giải bóng đá Gold Star V.League 2 – 2023/24

Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam vừa ra thông báo số 18 Gold Star V.League 2 – 2023/24 với những yêu cầu quan trọng đối với các CLB tham dự Giải Bóng đá HNQG – Bia Sao Vàng 2023/24 và sự chuẩn bị cho vòng 19 của giải đấu.

VPF ra thông báo nhắc nhở các đội hạng Nhất

Thông báo số 18 của Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) về Giải bóng đá Gold Star V.League 2 – 2023/24 đã gây chú ý lớn trong cộng đồng bóng đá Việt Nam. Đây là thông báo với những yêu cầu quan trọng và cụ thể đối với các CLB tham dự Giải Bóng đá HNQG – Bia Sao Vàng 2023/24. Thông báo này cũng nhấn mạnh sự quan trọng của sự chuẩn bị cho vòng 19, giải đấu sẽ diễn ra vào ngày 24 và 25 tháng 5 năm 2024.

Một số yêu cầu quan trọng đã được Ban Tổ chức Giải (BTC Giải) đưa ra bao gồm việc tăng cường chuyên môn, tinh thần và thái độ thi đấu của các CLB. CLB được yêu cầu tuân thủ nghiêm các quy định về tư tưởng, đạo đức nghề nghiệp và công bằng kết quả của các trận đấu. Các đại diện của CLB khi tham dự họp kỹ thuật cũng phải tuân theo các quy định về thành phần và thời gian. Đồng thời, các CLB cũng được đề nghị chủ động trong việc ứng phó với thời tiết mưa, dông và các tình huống khẩn cấp có thể xảy ra trong quá trình thi đấu.

VPF ra thông báo nhắc nhở các đội hạng Nhất

QUẢNG CÁO

Để đảm bảo an toàn và chất lượng cho các trận đấu diễn ra, các CLB và BTC trận đấu được khuyến nghị cần thực hiện đầy đủ các yêu cầu được đưa ra. Đây là những bước quan trọng để tạo nên một mùa giải bóng đá thành công và không gì có thể ngăn cản sự hào hứng của cộng đồng bóng đá Việt Nam.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích