đồng hồ
Trang chủ     Trực Tiếp World Cup   /   Link trực tiếp bóng đá Canada vs Morocco, 22h00 ngày 01/12/2022

Link trực tiếp bóng đá Canada vs Morocco, 22h00 ngày 01/12/2022

Đội tuyển Canada sẽ có cuộc đụng độ với một đại diện đến từ Châu Phi là Morocco trong trận đậu thuộc lượt đấu thứ 3 bảng F World Cup 2022.

Trong bối cảnh bảng F có sự góp mặt của đội tuyển Bỉ và đội tuyển Croatia thì cơ hội đi tiếp của Canada và Morocco là rất thấp. Chính vì vậy ở lượt thứ 3 này sẽ là một cơ hội để 2 đội tuyển này có thể kiếm thêm được điểm số để có thể vượt qua được vòng bảng World Cup 2022. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các Link trực tiếp bóng đá Canada vs Morocco tốt nhất nhé.

Link trực tiếp bóng đá Canada vs Morocco, 22h00 ngày 01/12/2022

Link trực tiếp bóng đá Canada vs Morocco thuộc trận đấu của bảng F World Cup 2022 tổ chức tại Qatar được cập nhật đầy đủ và mới nhất từ các kênh truyền hình và trực tuyến vào lúc 22h00 ngày 01/12/2022. Hiện tại ở Việt Nam chưa có đơn vị nhà đài mua bản quyền phát sóng World Cup 2022. Tuy nhiên những người hâm mộ trái bóng tròn cũng có thể theo dõi trận đấu này qua các đường link tham khảo dưới đây:

Nhận định Canada vs Morocco

Đội tuyển Canada vừa phải trải qua 2 lượt đấu đầu tiên đầy khó khăn trước đội tuyển Bỉ và đội tuyển Croatia chính vì vậy họ sẽ rất khát khao có được 1 chiến thắng trong trận đấu tới đây với Morocco.

Link trực tiếp bóng đá Canada vs Morocco

QUẢNG CÁO

Mặc dù không được đánh giá cao ở World Cup năm nay nhưng đội tuyển Canada vừa trải qua một vòng loại khá ấn tượng khi đứng đầu ở vòng loại World Cup khu vực Bắc Mỹ. Với những gì họ đã thể hiện được trong thời gian qua thì rất có thể đội tuyển Canada sẽ tạo nên nhiều bất ngờ ở kỳ World Cup năm nay. 

Còn về phần Morocco thì đây chỉ là một đội tuyển có lối đá thiên về thể lực và tốc độ nhiều hơn là tính kỷ luật và gắn kết trên sân. Nếu so với các đội tuyển trong cùng bảng đấu thì Morocco bị đánh giá thấp hơn khá nhiều nhưng đây vẫn là một đội tuyển ẩn số và có thể gây ra bất ngờ tại World Cup năm nay. Trận đấu với đội tuyển Canada có thể sẽ là một trận đấu rất thú vị ở lượt đấu thứ 3 bảng F World Cup 2022.

Phong độ của Canada 5 trận gần nhất

Canada đang có một phong độ tạm ổn trong thời gian qua khi họ có được 3 chiến thắng và để thua 2 trận.

Phong độ của Morocco 5 trận gần nhất

Đội tuyển Morocco đang có một phong độ tạm ổn trong 5 trận gần nhất với 2 chiến thắng và 3 trận hòa. Đây được xem là thành tích không quá tệ đối với đội tuyển này

Lịch sử đối đầu Canada vs Morocco

Trong lịch sử thì hai đội tuyển này mới chỉ gặp nhau trong những trận giao hữu và Morocco đang có thành tích bất bại trước Canada với 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Đặc biệt là trong lần gặp nhau gần nhất thì Morocco đã giành được chiến thắng 4-0.

Bảng xếp hạng bảng F World Cup 2022 hiện tại

(Đang cập nhật)

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích