đồng hồ
Trang chủ     Bóng đá Châu Âu   /   Gabriel Martinelli tiên đoán Vinicius Jr. sẽ giành Quả bóng vàng 2024

Gabriel Martinelli tiên đoán Vinicius Jr. sẽ giành Quả bóng vàng 2024

Tiền đạo của Arsenal, Gabriel Martinelli, đã tuyên bố rằng anh tin tưởng người đàn anh của mình tại tuyển Brazil, Vinicius Jr., sẽ giành được danh hiệu Quả bóng vàng năm 2024.

Dự đoán táo bạo này được đưa ra dựa trên màn trình diễn ấn tượng của Vinicius trong mùa giải vừa qua và vai trò quan trọng của anh trong hành trình giành Copa America của Brazil.

Gabriel Martinelli tiên đoán Vinicius Jr. sẽ giành Quả bóng vàng 2024

Trong bối cảnh bóng đá thế giới đang sôi động với những cuộc tranh luận về ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu Quả bóng vàng 2024, Gabriel Martinelli đã đưa ra một nhận định khiến nhiều người bất ngờ. Tiền đạo trẻ của Arsenal tin tưởng rằng Vinicius Jr. sẽ là người giành được giải thưởng cá nhân cao quý này.

Gabriel Martinelli tiên đoán Vinicius Jr. sẽ giành Quả bóng vàng 2024

QUẢNG CÁO

Mùa giải 2023/24 chứng kiến Vinicius Jr. thăng hoa rực rỡ trong màu áo Real Madrid. Với 24 bàn thắng và 11 pha kiến tạo sau 39 trận ra sân, anh trở thành một trong những tiền đạo đáng sợ nhất thế giới. Đóng góp của Vinicius là chìa khóa giúp Real Madrid giành cú đúp danh giá La Liga và Champions League.

Với sự vắng mặt của Neymar do chấn thương, Vinicius dự kiến sẽ đóng vai trò dẫn dắt hàng công của tuyển Brazil tại Copa America 2024. Nếu Selecao thành công trong việc giành lại chiếc cúp từ tay Argentina, Vinicius sẽ có thêm một danh hiệu lớn vào bộ sưu tập của mình và củng cố vị thế ứng cử viên cho Quả bóng vàng.

Martinelli, người đã chơi cùng Vinicius trên tuyển Brazil, tin tưởng rằng anh trai của mình có mọi phẩm chất cần thiết để giành Quả bóng vàng: "Đối với tôi, anh sẽ trở thành Quả bóng vàng năm nay. Một vinh dự lớn khi được chiến đấu cùng anh ấy trong màu áo Selecao."

Bên cạnh Vinicius, nhiều cầu thủ khác cũng được coi là ứng cử viên cho Quả bóng vàng 2024, bao gồm Jude Bellingham của Real Madrid, Karim Benzema của Real Madrid và Kylian Mbappé của Paris Saint-Germain. Tuy nhiên, màn trình diễn ấn tượng của Vinicius và tầm quan trọng của anh trong đội tuyển Brazil khiến anh trở thành một ứng cử viên sáng giá.

Martinelli thừa nhận rằng cơ hội giành Quả bóng vàng của Vinicius phụ thuộc vào thành công của anh cùng Brazil tại Copa America: "Nếu Vini giúp Brazil giành chức vô địch và Jude Bellingham không thể đưa Anh đến với vinh quang tại EURO 2024, thì Vini Jr sẽ trở thành chủ nhân của Quả bóng Vàng."

Copa America 2024 sẽ đóng vai trò quan trọng trong cuộc đua giành Quả bóng vàng. Nếu Brazil giành chức vô địch, Vinicius sẽ có một lợi thế lớn so với các ứng cử viên khác. Tuy nhiên, nếu Selecao không thành công, anh sẽ cần phải tiếp tục thể hiện phong độ cao trong phần còn lại của mùa giải.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích