đồng hồ
Trang chủ     Bóng đá thế giới   /   FIFA Đánh Giá Về Bảng C Tử Thần Của ĐT Indonesia Tại Vòng Loại World Cup 2026

FIFA Đánh Giá Về Bảng C Tử Thần Của ĐT Indonesia Tại Vòng Loại World Cup 2026

LĐBĐ Thế giới (FIFA) đã đưa ra những nhận định đáng chú ý về các bảng đấu tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á, trong đó có bảng C, nơi có sự góp mặt của ĐT Indonesia. Theo FIFA, đây là một "bảng tử thần" với sự hiện diện của những đội bóng sừng sỏ như Úc, Nhật Bản và Ả Rập Xê Út.

FIFA Đánh Giá Về Bảng C Tử Thần Của ĐT Indonesia Tại Vòng Loại World Cup 2026

Ngày 27/6 vừa qua, các bảng đấu tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á đã được xác định sau buổi lễ bốc thăm diễn ra tại Kuala Lumpur (Malaysia). Đáng chú ý, ĐT Indonesia rơi vào bảng C, được đánh giá là "bảng tử thần" với sự góp mặt của Úc, Nhật Bản và Ả Rập Xê Út.

FIFA Đánh Giá Về Bảng C Tử Thần Của ĐT Indonesia Tại Vòng Loại World Cup 2026

FIFA đã đăng tải bài viết nhận định về các bảng đấu, trong đó đánh giá bảng C là một nhóm "có tất cả các yếu tố của 'bảng tử thần'". Cả Úc, Nhật Bản và Ả Rập Xê Út đều là những đội bóng thường xuyên giành vé dự World Cup trong những năm gần đây.

QUẢNG CÁO

Đáng chú ý, Úc sẽ có cuộc đối đầu nảy lửa với Indonesia, đội bóng láng giềng đến từ Đông Nam Á. Trong khi đó, Bahrain đặt mục tiêu giành vé World Cup lần đầu tiên trong lịch sử, còn Trung Quốc hy vọng trở lại đấu trường hấp dẫn nhất hành tinh sau lần cuối cùng dự World Cup vào năm 2002.

Ngoài bảng C, FIFA cũng bình luận về bảng B, nơi ĐT Hàn Quốc sẽ cạnh tranh với Jordan, Oman, Palestine, Iraq và Kuwait. Hàn Quốc được đánh giá là ứng cử viên nặng ký, nhưng họ phải đối mặt với 3 đội chưa từng dự World Cup. Iraq và Kuwait chỉ từng tham dự World Cup một lần, tạo nên một bảng đấu hứa hẹn nhiều trận đấu hấp dẫn.

Bảng A cũng không kém phần kịch tính, với sự góp mặt của Iran, Qatar, Uzbekistan, UAE, Kyrgyzstan và Triều Tiên. Iran và Uzbekistan sẽ tái hiện cuộc đối đầu ở Vòng loại thứ 2, trong khi Triều Tiên hướng đến lần thứ 3 tham dự World Cup. UAE cũng muốn xuất hiện lần thứ 2, còn Qatar sẽ bắt đầu hành trình vòng loại bằng trận đấu trên sân nhà với UAE.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích