đồng hồ
Trang chủ     Bóng đá thế giới   /   Tương lai HLV Shin Tae Yong sau khi U23 Indonesia thất bại ở Olympic Paris 2024

Tương lai HLV Shin Tae Yong sau khi U23 Indonesia thất bại ở Olympic Paris 2024

Đội U23 Indonesia đã chính thức mất cơ hội tham dự Olympic Paris 2024 sau trận thua U23 Guinea. HLV Shin Tae Yong đã khóc rất nhiều và tương lai của ông vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) cho đến năm 2027.

Tương lai của Shin Tae Yong sau khi U23 Indonesia 'vỡ mộng' dự Olympic

U23 Indonesia đã không thể giành tấm vé tham dự Olympic Paris 2024 sau khi thua U23 Guinea ở trận play-off diễn ra hôm qua (9/5). Đội bóng trẻ "xứ Vạn đảo" đã để thua với tỷ số tối thiểu, bàn thắng duy nhất được ghi từ chấm 11m sau một tình huống lỗi phạm của U23 Indonesia.

HLV trưởng Shin Tae Yong đã rất buồn bã và không kìm được nước mắt sau thất bại của đội nhà. Ông đã rơi vào tình trạng khóc rất nhiều khi U23 Indonesia bỏ lỡ cơ hội tham dự Thế vận hội.

Tương lai của Shin Tae Yong sau khi U23 Indonesia 'vỡ mộng' dự Olympic

QUẢNG CÁO

Sau trận đấu, thành viên Ủy ban điều hành PSSI, ông Arya Sinulingga, đã tiết lộ về tương lai của HLV Shin Tae Yong với PSSI. Ông cho biết rằng LĐBĐ Indonesia sẽ tiếp tục hợp tác với Shin Tae Yong đến năm 2027, đây cũng là năm kết thúc nhiệm kỳ Tổng Chủ tịch PSSI của ngài Erick Thohir.

"Chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ nhau. PSSI và HLV Shin Tae Yong đã thống nhất duy trì các điều khoản trong hợp đồng cho đến năm 2027. Sau đó, mọi chuyện sẽ được thảo luận sau", ông Arya Sinulingga cho biết.

Bóng đá Indonesia đã có những thành tựu ấn tượng trong thời gian dẫn dắt của HLV Shin Tae Yong, vì vậy, quyết định tiếp tục gắn bó với ông không quá bất ngờ. PSSI sẽ tiếp tục hỗ trợ HLV Shin Tae Yong trong việc đạt được những mục tiêu tiếp theo.

"Chúng tôi muốn làm gì tiếp theo? Lọt vào top 100 FIFA? Chúng tôi vẫn chưa biết. Nhưng chúng tôi muốn lọt vào Vòng loại thứ ba của vòng loại World Cup 2026 và thậm chí cao hơn thế", ông Sinulingga chia sẻ.

HLV Shin Tae Yong sẽ tiếp tục dẫn dắt U23 Indonesia và cùng PSSI đạt được những thành công mới trong tương lai. Mục tiêu của đội bóng này là lọt vào top 100 FIFA và tiến xa trong vòng loại World Cup 2026.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích