đồng hồ
Trang chủ     Bóng đá Việt Nam   /   Tân thuyền trưởng ĐT Việt Nam tạo động lực mới cho V-League 2023/2024

Tân thuyền trưởng ĐT Việt Nam tạo động lực mới cho V-League 2023/2024

Sự bổ nhiệm của HLV Kim Sang-sik đã mang tới sự tươi mới và sự phục hồi cho V-League sau hàng loạt các giải đấu quốc tế. Các cầu thủ đã nhận được động lực từ HLV mới để đạt thành công tại V-League mùa giải sắp tới.

HLV Kim Sang-sik giúp V-League sôi động trở lại

V-League 2023/2024 đã trải qua một thời gian dài bị ngắt quãng bởi các giải đấu quốc tế như vòng loại World Cup, Asian Cup và VCK U23 châu Á 2024. Tuy nhiên, vào đầu tháng 5, V-League đã trở lại và mang theo một làn gió mới từ tân thuyền trưởng ĐT Việt Nam.

HLV Kim Sang-sik vừa mới ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam và đã có mặt tại Hà Nội để theo dõi trận đấu giữa HAGL và Viettel. Sự xuất hiện của ông đã cho thấy vai trò quan trọng của V-League trong kế hoạch nhân sự của ông trong đợt tập trung ĐTQG đầu tiên vào ngày 1/6 tới.

HLV Kim Sang-sik giúp V-League sôi động trở lại

QUẢNG CÁO

Sau trận đấu giữa Viettel vs HAGL, HLV Kim Sang-sik đã có được một số cái tên đáng chú ý. Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã chơi cực hay trong khung gỗ, trong khi ngôi sao số 1 của ĐT Việt Nam hiện tại - Hoàng Đức lại không có màn trình diễn xuất sắc trong ngày đội nhà thua trận.

Trong vòng 17 của V-League, HLV Kim Sang-sik sẽ tiếp tục theo dõi trận đấu tâm điểm giữa Nam Định vs Bình Dương - cuộc đối đầu của hai đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng hiện tại. Trận đấu này sẽ có sự góp mặt của nhiều ngôi sao của ĐT Việt Nam như Văn Toàn, Tuấn Anh, Tiến Linh, Quế Ngọc Hải, Bùi Vĩ Hào và còn nhiều tài năng khác. Đây sẽ là cơ hội để các cầu thủ thể hiện tốt nhất bản thân.

Ngoài HLV Kim Sang-sik, trợ lý của ông - ông Choi Won Kwon cũng đã có mặt tại Việt Nam và sẽ theo dõi trận đấu giữa Quảng Nam vs CAHN để xem giới những nhân tố trụ cột của ĐT Việt Nam như Quang Hải, Bùi Hoàng Việt Anh, Filip Nguyễn, Văn Thanh, Hồ Tấn Tài.

Trên hết, HLV Kim Sang-sik đã cho biết ông sẽ không xem xét về danh tiếng của cầu thủ mà sẽ chọn những người có hiệu suất thi đấu tốt nhất cho ĐT Việt Nam. Điều này đòi hỏi các cầu thủ phải cống hiến hết mình để được triệu tập lên đội tuyển.

Việc bổ nhiệm HLV mới cho ĐT Việt Nam đã giúp V-League có thêm luồng sinh khí và các cầu thủ đã nhận được động lực mới để đạt thành công tại mùa giải sắp tới. Cùng hy vọng rằng sự tươi mới và sự đổi mới này sẽ mang lại sự phục hồi cho V-League và nâng cao chất lượng của bóng đá Việt Nam trong tương lai.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích