đồng hồ
Trang chủ     Bóng đá Châu Âu   /   PSG thua đau trận lượt về trước Dortmund với tổng tỷ số 0-2 trong khuôn khổ cúp C1 2023/2024

PSG thua đau trận lượt về trước Dortmund với tổng tỷ số 0-2 trong khuôn khổ cúp C1 2023/2024

PSG không thể lội ngược dòng trước Dortmund và sẽ không tham dự vòng tứ kết cúp C1

Video PSG vs Dortmund: Mats Hummels lập công

Trận lượt về giữa PSG và Dortmund trong khuôn khổ cúp C1 mùa giải 2023/2024 đã diễn ra hấp dẫn và kịch tính. Với lợi thế lớn sau chiến thắng 2-0 ở lượt đi, Dortmund tự tin hành quân đến sân của PSG.

Trận đấu bắt đầu với sự đấu trí giữa hai đội và cả hai bên đều chơi quyết tâm. Tuy nhiên, Dortmund đã sớm có bàn thắng mở tỷ số ở phút 50 do công của Mats Hummels sau đường chuyền của Julian Brandt. Bàn thắng này khiến tinh thần của PSG giảm sút và không thể tạo ra được những cơ hội nguy hiểm trước khung thành đối phương.

Dù cố gắng không ngừng nhưng PSG không thể tìm được đường vào khung thành của Dortmund. Họ đã tổ chức nhiều tình huống tấn công, nhưng hàng thủ của Dortmund đã tỏ ra quá chắc chắn và không để cho đối thủ có cơ hội.

QUẢNG CÁO

Với màn trình diễn ấn tượng, Dortmund đã chứng tỏ sự mạnh mẽ và quyết tâm cao để giành chiến thắng và giành vé vào vòng tứ kết cúp C1. Trong khi đó, PSG sẽ phải dừng chân ở vòng này và hứng chịu thất bại đắng cay.

Đội hình ra sân của PSG bao gồm Gianluigi Donnarumma, Achraf Hakimi, Marquinhos, Lucas Beraldo, Nuno Mendes, Vitinha, Warren Zaïre Emery, Fabián Ruiz, Ousmane Dembélé, Gonçalo Ramos và Kylian Mbappé. Trong khi đó, Dortmund xuất phát với Gregor Kobel, Julian Ryerson, Mats Hummels, Nico Schlotterbeck, Ian Maatsen, Marcel Sabitzer, Emre Can, Jadon Sancho, Julian Brandt, Karim Adeyemi và Niclas Füllkrug.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích