đồng hồ
Trang chủ     Nhận Định bóng đá Serie A   /   Nhận định bóng đá Udinese vs Napoli 1h45 ngày 7/5 (Serie A 2023/24)

Nhận định bóng đá Udinese vs Napoli 1h45 ngày 7/5 (Serie A 2023/24)

Udinese và Napoli đều đang có mục tiêu giành vị trí trong Top 8 của giải VĐQG Italia mùa này. Trận đấu giữa hai đội sẽ quyết định xem ai sẽ có cơ hội tiếp tục cạnh tranh và gia tăng khả năng vào Top 8. Hãy cùng tìm hiểu về dự đoán kết quả và đội hình dự kiến cho trận đấu này.

Nhận định bóng đá hôm nay Udinese vs Napoli (1/2:0)

Chưa biết kết quả chung cuộc ra sao nhưng ngay từ giờ đã có thể khẳng định mùa giải 2023/24 thực sự là nỗi thất vọng vô bờ với Napoli. Họ bước vào mùa bóng bằng tư cách nhà ĐKVĐ Italia và đội hình không quá xáo trộn nhưng rồi Napoli chẳng những sớm "đầu hàng" trong cuộc chiến bảo vệ ngôi Vương mà còn gần như chắc chắn không được tham dự Champions League mùa sau (Top 5).

Nhận định bóng đá Udinese vs Napoli 1h45 ngày 7/5 (Serie A 2023/24)

Sự hỗn loạn của Napoli còn thể hiện ở chỗ họ đã phải thay tướng đến 2 lần mà tình hình vẫn chẳng khá khẩm hơn. Đơn cử như nhà cầm quân hiện tại, Francesco Calzona (lên nắm quyền từ giữa tháng 2/2024) chỉ giúp Gli Azzurri có được 3 thắng lợi sau 10 lần dẫn dắt đội bóng tại đấu trường VĐQG.

QUẢNG CÁO

Hệ quả, Napoli giờ vẫn chỉ "le ve" bên ngoài Top 8 và đánh giá khách quan, vị trí chung cuộc cao nhất mà đội bóng này có thể chạm tới cùng lắm là thứ 7 mà thôi. Mà lịch thi đấu còn lại của nhà cựu vô địch cũng khá nặng khi 2/4 trận họ sẽ phải đụng độ đối thủ mạnh: Bologna và Fiorentina. Như vậy, nếu muốn gia tăng cơ hội vào Top 8, Napoli không được phép sảy chân trước Udinese và Lecce vừa sức hơn.

Nhận định bóng đá Udinese vs Napoli 1h45 ngày 7/5 (Serie A 2023/24)

Tuy nhiên đối thủ gần nhất của họ, Udinese cũng còn nguyên động lực chiến đấu: chạy trốn tử thần. 6 vòng gần nhất không thắng (thua 4) đã kéo Udinese xuống khu vực xuống hạng. Giống Napoli, Udinese cũng đã 2 lần điều chỉnh băng ghế huấn luyện từ đầu Serie A 2023/24 nhằm cứu vãn tình hình nhưng mọi thứ vẫn rất mông lung bởi xét cho cùng thực lực đội bóng có hạn.

Bản thân HLV đương nhiệm Fabio Cannavaro (mới nắm đội được 2 trận) không được đánh giá cao về năng lực cầm quân và giờ người ta biết đến ông nhiều hơn nhờ những chiến tích lẫy lừng lúc còn thi đấu. Vòng trước, Udinese dù được chơi hơn người nhưng rốt cục chẳng bảo vệ nổi thành quả cho đến hết trận (bị gỡ hòa 1-1).

Nhận định bóng đá Udinese vs Napoli 1h45 ngày 7/5 (Serie A 2023/24)

Mà trận hòa vừa rồi diễn ra trên sân khách chứ đã 3 trận tại sào huyệt Bluenergy, Udinese toàn phải nếm mùi thất bại. Tổng thể, Le Zebrette đang là đội đá sân nhà tệ thứ 2 Serie A 2023/24 (vẻn vẹn 1 chiến thắng và tổng 12 điểm sau 17 trận đã chơi). Thực ra do đang bị đánh giá thấp hơn Napoli nên không thua trận này cũng đã có thể xem là thành công dù tất nhiên họ muốn thắng để thoát khỏi khu vực cầm đèn đỏ.

Tuy vậy khi nhìn vào thống kê Udinese thua tới 5/7 trận sân nhà mùa này phải sắm vai "đội yếu" thì hẳn không ít người đang muốn tin tưởng vào Udinese sẽ phải suy nghĩ lại về quyết định của mình. Thêm một chi tiết kém tích cực của Udinese: lâm vào cảnh trắng tay ở 5/7 màn đón tiếp Napoli gần nhất (đều thuộc Serie A). Và chiến thắng thuộc về một đội "bớt dở" hơn cũng là kết cục hợp lý.

Lựa chọn: Napoli

Phân tích tổng số bàn thắng Udinese vs Napoli (2 1/2)

Cặp đấu này thường xuyên cống hiến cho khán giả những bữa tiệc bàn thắng: 10/12 cuộc đụng độ gần nhất khép lại với tối thiểu 3 tình huống làm bàn. Hàng công của Udinese không mạnh nhưng dù sao 19/32 bàn thắng họ có được là xuất hiện trên sân nhà trong khi Napoli chỉ giữ sạch lưới đúng 1/11 chuyến làm khách gần đây thuộc khuôn khổ giải VĐQG. Cộng thêm việc đội nào cũng muốn thắng vì mục tiêu của mình thì cuộc chơi xem ra khó ít bàn.

Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Đội hình dự kiến Udinese vs Napoli

  • Udinese: Scuffet, Nyom, Prodl, Nuytinck, De Maio, Sema, Jajalo, Walace, De Paul, Lasagna, Okaka.
  • Napoli: Ospina, Di Lorenzo, Zedadka, Maksimovic, Rui, Lobotka, Ruiz, Zielinski, Politano, Osimhen, Insigne.

Dự đoán kết quả Udinese vs Napoli: 1-2

Thống kê Udinese vs Napoli

- Tổng số trận đấu: 30

- Số trận thắng của Udinese: 8

- Số trận hòa: 5

- Số trận thắng của Napoli: 17

Đối đầu Udinese vs Napoli

- Lần gặp gần nhất: Napoli 2-0 Udinese (VĐQG Italia, 2/10/2023)

Thành tích gần đây của Udinese

- 5 trận gần nhất: T, T, B, B, T

Thành tích gần đây của Napoli

- 5 trận gần nhất: T, H, T, T, T

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

- Lịch thi đấu: Udinese vs Napoli (20:45 ngày 1/2)

- BXH: Napoli đứng thứ 9 với 35 điểm, Udinese đứng thứ 18 với 14 điểm.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích