Trang chủ     Trực tiếp bóng đá   /   Link trực tiếp bóng đá Southampton vs Leicester, 02h30 ngày 02/12/2021

Link trực tiếp bóng đá Southampton vs Leicester, 02h30 ngày 02/12/2021

Sau trận thua thảm Liverpool 0-4 ở vòng đấu trước, Southampton đang quyết tâm tìm lại một kết quả tích cực trước Leicester. Trong khi đó, Bầy Cáo cũng rất muốn có thêm 3 điểm sau trận thắng Watford để bắt kịp với nhóm dẫn đầu. Thể thao số 247 cập nhật link xem trực tiếp bóng đá trận đấu Southampton vs Leicester chất lượng.

  1. Link xem trực tiếp Southampton vs Leicester 02h30 ngày 02/12/2021
  2. Kết quả trực tuyến giải Ngoại Hạng Anh 2021/22 hôm nay
  3. Tình hình lực lượng Southampton vs Leicester
  4. Đội hình ra sân dự kiến Southampton vs Leicester
  5. Phong độ của Southampton 5 trận gần nhất
  6. Thành tích 5 trận gần đây của Leicester
  7. Lịch sử đối đầu giữa Southampton vs Leicester
  8. Bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh 2021/2022 hiện tại

Link xem trực tiếp Southampton vs Leicester 02h30 ngày 02/12/2021

Link xem Southampton vs Leicester trận đấu thuộc vòng 14 giải Ngoại Hạng Anh giữa Southampton vs Leicester được cập nhật đầy đủ và mới nhất từ các kênh truyền hình và trực tuyến vào lúc 02h30 ngày 02/12. Theo đó, anh em có thể theo dõi trực tiếp Southampton vs Leicester trên K+ Sport

Ngoài ra, anh em có thể tham khảo thêm các link dưới đây:

Kết quả trực tuyến giải Ngoại Hạng Anh 2021/22 hôm nay

Sau khi bị Chelsea vùi dập, Leicester đã ngay lập tức đứng dậy. Họ đánh bại Legia Warsaw 3-1 ở Europa League trước vượt qua Watford 4-2 vào chủ nhật.

Link trực tiếp bóng đá Southampton vs Leicester

QUẢNG CÁO

Chiến thắng đó đã đưa họ vào top 10 Premier League và hy vọng của họ về một suất tham dự châu Âu sẽ trở lại. Tuy nhiên, Bầy Cáo vẫn cho thấy sự không chắc chắn về hàng thủ sau khi đều thủng lưới 2 trận trên.

Bên kia chiến tuyến, Southampton đã bị Liverpool đánh bại 4-0 vào thứ bảy, trận thua thứ 14 trong 18 chuyến làm khách của họ vào năm 2021. Do đó, The Saints sẽ rất vui khi được trở về St Mary’s lần này, nơi họ chỉ mới để thua duy nhất 1 lần mùa năm nay.

Trên sân nhà, Southampton đặc biệt nguy hiểm ghi đều ghi bàn trong 3 trận gần đây. Trong khi đó, Leicester đã để thủng lưới trong 13 trận gần nhất trên mọi đấu trường và họ bước vào cuộc đụng độ này với hàng thủ tệ thứ 4 tại Premier League.

Southampton đang cải thiện hiệu suất ghi bàn nhưng đội khách hiện cũng sở hữu hàng công rất mạnh. Cú đúp của Jamie Vardy vào cuối tuần cho thấy Bầy cáo đang tấn công và tôi đang ủng hộ điều đó để dẫn đến các bàn thắng trong cuộc đụng độ này.

Hãy cùng theo dõi kết quả vào tối nay trên các kênh phát sóng trực tiếp Southampton vs Leicester hoặc cập nhật thông tin trên Thể Thao Số 247.

Xem thêm các dữ liệu bóng đá Ngoại hạng Anh:

Tình hình lực lượng Southampton vs Leicester

Southampton dự kiến ​​sẽ chào đón Moussa Djenepo trở lại sau khi vắng mặt trong cuộc chạm trán trong khi Mohamed Elyounoussi sẽ vắng mặt vì vợ anh chuẩn bị sinh con.

Jack Stephens và Stuart Armstrong chắc chắn sẽ vắng mặt cònIbrahima Diallo cần phải theo dõi thêm khi anh bị trẹo mắt cá chân trong trận gặp Liverpool.

Việc Hasenhuttl chuyển sang đá 5 hậu vệ rõ ràng khiến lối chơi Southampton khá rối rắm. Do đó, những cái tên như Kyle Walker-Peters, Nathan Redmond và Theo Walcott có thể trở lại đội hình xuất phát.

Về phía Leicester, Youri Tielemans đang có những tiến bộ trong quá trình hồi phục chấn thương bắp chân nhưng có thể sẽ chưa sẵn sàng vào giữa tuần, trong khi James Justin chắc chắn phải ngồi ngoài.

Ricardo Pereira và Wesley Fofana chắc chắn phải dưỡng thương thêm một thời gian nữa. Ryan Bertrand cũng sẽ chung số phận với 2 đồng đội trên.

Rodgers có thể cân nhắc để Patson Daka hoặc Kelechi Iheanacho xuất phát nếu chân sút 34 tuổi Vardy cần được nghỉ ngơi, nhưng tiền đạo kỳ cựu này có lẽ sẽ không chấp nhận.

Đội hình ra sân dự kiến Southampton vs Leicester

  • Southampton: McCarthy; Livramento, Salisu, Bednarek, Walker-Peters; Redmond, Ward-Prowse, Romeu, Elyounoussi; Adams, A. Armstrong.
  • Leicester: Schmeichel; Castagne, Evans, Soyuncu, Thomas; Ndidi, Soumare; Lookman, Maddison, Barnes; Vardy.

Phong độ của Southampton 5 trận gần nhất

Southampton đã phải chơi trên sân khách 4/5 trận gần đây nhưng kết quả họ giành được là tạm chấp nhận được. Họ hòa Chelsea sau 90 phút ở Carabao Cup và thắng Watford. Trận thua Norwich có phần xui xẻo khi Các vị thánh dứt điểm khá tệ.

Phong độ của Southampton 5 trận gần nhất

Thành tích 5 trận gần đây của Leicester

Leicester không có lực lượng quá dồi dào cộng thêm phải thi đấu ở Europa League nên kết quả họ không tốt thời gian gần đây. Tuy nhiên, Bầy Cáo vừa cho thấy dấu hiệu trở lại khi thắng liền 2 trận trước Legia và Watford.

Thành tích 5 trận gần đây của Leicester

Lịch sử đối đầu giữa Southampton vs Leicester

Leicester City vẫn là một cơn ác mộng kinh hoàng đối với Southampton khi họ từng vùi dập The Saints 9-0 tại St Mary’s Stadium vào tháng 10 năm 2019, đây vẫn là kỷ lục chiến thắng hiện có của Ngoại Hạng Anh trên sân khách.

Mùa giải năm ngoái, Southampton cầm hòa được đối thủ 1-1 trên sân nhà nhưng lại thất bại 1-2 trên sân đối phương.

Lịch sử đối đầu giữa Southampton vs Leicester

Bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh 2021/2022 hiện tại

Bảng xếp hạng bóng đá Ngoại hạng Anh mùa giải 2021 - 2022 trước vòng 14. Các bạn cũng có thể cập nhật thông tin trước thềm trận đấu tại các link trực tiếp bóng đá Southampton vs Leicester.

Bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh 2021/2022 hiện tại

Trên đây là toàn bộ thông tin về các kênh xem trực tiếp Southampton vs Leicester cũng như nhận định trận đấu. Nếu bạn không muốn bỏ lỡ trận đấu hấp dẫn này thì đừng quên tham khảo bài viết này để biết được kênh trực tiếp Southampton vs Leicester nhé.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích