Trang chủ     Trực tiếp bóng đá   /   Link trực tiếp bóng đá Man Utd vs Crystal Palace, 21h00 ngày 5/12/2021

Link trực tiếp bóng đá Man Utd vs Crystal Palace, 21h00 ngày 5/12/2021

Man Utd sẽ có cuộc tiếp đón các vị khách Crystal Palace trong khuôn khổ vòng 15 Premier League 2021/2022. Đội chủ sân Old Trafford đang quyết tâm có một kết quả khả quan trong ngày ra mắt của tân HLV Ralf Rangnick. Hãy cùng Thethaoso247 điểm qua những link trực tiếp trận Man Utd vs Crystal Palace tốt nhất.

Link xem trực tiếp Man Utd vs Crystal Palace, 21h00 5/12/2021

Link trực tiếp trận Man Utd vs Crystal Palace thuộc vòng 15 Ngoại Hạng Anh 2021/2022 được cập nhật đầy đủ và mới nhất từ các kênh truyền hình và trực tuyến vào lúc 21h00 5/12/2021. Theo đó, các bạn có thể theo dõi trực tiếp trận Tottenham vs Brentford trên hệ thống ứng dụng K+ (kênh đang được nhà đài cập nhật). Ngoài ra, các bạn cũng có thể theo dõi qua các link tham khảo dưới đây:

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh 2021/2022 hôm nay

Chiếc ghế thuyền trưởng tại Man Utd đã chính thức được chuyển giao cho HLV Ralf Rangnick. Với sự dẫn dắt của người được mệnh danh là “bố già” của nước Đức, Quỷ Đỏ hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc cải cách triệt để, từ nhân sự cho đến tư duy chơi bóng. 

Link trực tiếp Man Utd vs Crystal Palace

Trước đó, đội chủ sân Old Trafford đã có những chuyển biến rõ rệt sau 3 trận dưới thời HLV Michael Carrick. Không chỉ là những kết quả thuận lợi, MU còn cho thấy lối chơi biến hóa và đa dạng, khác hẳn so với giai đoạn khủng hoảng trước đây. Nhờ vậy mà Man Utd đang từng bước lấy lại uy phong của mình và áp sát top 4 với khoảng cách chỉ còn 3 điểm.

QUẢNG CÁO

Mục tiêu sắp tới của Quỷ Đỏ sẽ là trận thắng trước Crystal Palace. Xét về phong độ lẫn lực lượng, đoàn quân HLV Ralf Rangnick hơn hẳn so với đối thủ. Đội khách trong 2 trận đấu gần đây đều phải nhận những kết quả thất vọng với các trận thua trước Aston Villa và Leeds United.

Bước vào chuyến hành quân đến Old Trafford, Crystal Palace rất khát khao giành điểm để bứt phá lên top trên. Thế nhưng, nhiệm vụ này sẽ khó mà thành hiện thực khi MU đang dần hồi sinh và lấy lại phong độ.

Tình hình lực lượng Man Utd vs Crystal Palace

Man Utd chắc chắn sẽ không có được sự phục vụ của Rafael Varane và Paul Pogba. Bộ đôi cầu thủ người Pháp đều đang trong giai đoạn điều trị chấn thương và chưa thể hồi phục. Bên cạnh đó, Cavani cũng được xác nhận là sẽ vắng mặt trong trận đấu tới.

Về tình trạng của Luke Shaw, đội ngũ y tế vẫn chưa có kết luận về mức độ nghiêm trọng về chấn thương của anh. Hậu vệ sinh năm 1995 đã có một cú va chạm mạnh trong trận đấu với Watford. Đích thân Carrick sau đó cũng xác nhận là Shaw chưa thật sự ổn định nên đã xếp anh ngồi ngoài trong trận đấu với Chelsea.

Hai trường hợp khác nữa của MU là Wan-Bissaka và Nemanja Matic thì đang bỏ ngỏ khả năng ra sân. Trong trận gặp Chelsea, Wan-Bissaka bị Hudson-Odoi giẫm vào tay và vẫn còn đau, trong khi Matic lại gặp vấn đề về gân khoeo.

Bên kia chiến tuyến, Crystal sẽ không có được sự phục vụ của Ferguson và McArthur. Trong khi đó, hậu vệ Joel Ward cũng sẽ vắng mặt vì đang bị treo giò. 

Đội hình ra sân dự kiến Man Utd vs Crystal Palace

  • Manchester United (4-2-3-1): De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Telles; Fred, McTominay; Sancho, Bruno Fernandes, Rashford; Ronaldo
  • Crystal Palace (4-3-3): Guaita; Ward, Tomkins, Guehi, Mitchell; Gallagher, Kouyate, Eze; Edouard, Benteke, Zaha

Phong độ của Man Utd trong 5 trận gần nhất

Phong độ của Man Utd trong 5 trận gần nhất

Xét trong 5 trận gần nhất, Man Utd thắng 2, hòa 1 và thua 2. Đội chủ sân Old Trafford mới chỉ đạt phong độ tốt trong 3 trận gần nhất sau khi đã sa thải Ole Gunnar Solskjaer.

Phong độ của Crystal Palace trong 5 trận gần nhất

Phong độ của Crystal Palace trong 5 trận gần nhất

Phong độ của Crystal Palace trong 5 trận gần nhất cũng tương MU. Họ thắng 2, hòa 1 và thua 2. Tuy nhiên, việc phải nhận thất bại trong 2 vòng đấu gần đây cho thấy Đại Bàng đang không có được tinh thần ổn định.

Lịch sử đối đầu Man Utd vs Crystal Palace

Lịch sử đối đầu Man Utd vs Crystal Palace

Lịch sử đối đầu giữa Man Utd và Crystal Palace đang được chia đều cho cả 2 đội. Cả Man Utd và Crystal Palace đều có cho mình 2 chiến thắng. Trong lần gần nhất gặp mặt, tỷ số hòa 0-0 là kết quả giữa 2 đội.

Bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh 2021/2022 hiện tại

Bảng xếp hạng bóng đá Ngoại hạng Anh mùa giải 2021 - 2022 trước vòng 15. Các bạn cũng có thể cập nhật thông tin trước thềm trận đấu tại các link trực tiếp bóng đá Man Utd vs Crystal Palace.

Bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh 2021/2022 hiện tại

Trên đây là toàn bộ thông tin về các kênh xem trực tiếp Man Utd vs Crystal Palace cũng như nhận định trận đấu. Nếu bạn không muốn bỏ lỡ trận đấu hấp dẫn này thì đừng quên tham khảo bài viết này để biết được kênh trực tiếp Man Utd vs Crystal Palace nhé.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích