đồng hồ
Trang chủ     Bóng đá Ý   /   HLV Alberto Gilardino gia hạn hợp đồng với Genoa đến năm 2026

HLV Alberto Gilardino gia hạn hợp đồng với Genoa đến năm 2026

Theo thông tin từ nhiều nguồn tin ở Ý, HLV Alberto Gilardino đã có động thái mới trong sự nghiệp cầm quân của mình khi gia hạn hợp đồng với Genoa đến tháng 6 năm 2026. Đây là bước tiến quan trọng trong sự nghiệp huấn luyện của ông sau khi giúp đội bóng giành quyền ở lại Serie A.

Tiết lộ tương lai Gilardino

Nhiều nguồn tin ở Ý cho hay Alberto Gilardino đã có động thái mới trong sự nghiệp cầm quân của mình. Genoa được cho là đã đồng ý các điều khoản gia hạn hợp đồng với HLV Alberto Gilardino đến tháng 6 năm 2026. Chiến lược gia này trong quá khứ từng nói rằng hai bên sẽ đợi cho đến khi suất trụ hạng ở Serie A được đảm bảo trước khi thảo luận về tương lai. Về mặt điểm số, họ đã giành quyền ở lại giải đấu cao nhất nước Ý vào tuần trước.

Theo Sky Sport Italia, DAZN và những nguồn tin khác, Gilardino đã đồng ý tiếp tục với Genoa và sẽ ký hợp đồng hai năm. Ban đầu ông là huấn luyện viên của đội trẻ Primavera cho đến khi được thăng chức làm huấn luyện viên tạm quyền vào tháng 12 năm 2022. Điều đó được chứng minh là một quyết định đúng đắn khi ông tiếp tục giúp đội bóng giành quyền thăng hạng lên Serie A, đứng thứ hai sau Frosinone.

Thành công vẫn tiếp diễn ở mùa giải này, Genoa ung dung đứng giữa bảng xếp hạng với 10 trận thắng, 12 trận hòa và 12 trận thua. Gilardino từng là một trong những cái tên được nhắc đến cho công việc tại Fiorentina ở mùa giải tới, nhưng cựu tiền đạo sẽ bước sang tuổi 42 vào tháng 7 và đã chọn tiếp tục cuộc phiêu lưu tại vùng Marassi. Sự gia hạn hợp đồng giữa Gilardino và Genoa là một tin vui cho cả hai phía và chắc chắn sẽ cung cấp sự ổn định cho đội bóng trong tương lai.

QUẢNG CÁO

Với kinh nghiệm và tinh thần làm việc chuyên nghiệp, Gilardino đã trở thành một thành công không chỉ trong vai trò tiền đạo, mà còn trong việc huấn luyện và đưa ra chiến thuật cho đội bóng. Ông được coi là một trong những HLV trẻ triển vọng của bóng đá Ý và việc gia hạn hợp đồng với Genoa sẽ giúp thể hiện tiềm năng của ông trong việc phát triển đội bóng.

Cùng với sự ổn định của Gilardino, Genoa hy vọng sẽ tiếp tục có những thành tích tốt trong tương lai và đạt được những mục tiêu cao hơn trong các giải đấu. Các cầu thủ và cả nhà quản lý đều tin tưởng vào tài năng và khả năng lãnh đạo của Gilardino, và sẵn lòng hỗ trợ ông trong việc đưa Genoa đến thành công mới. Đội bóng đang trên đà phát triển mạnh mẽ và việc giữ chân Gilardino là một bước tiến quan trọng để duy trì sự ổn định và tiếp tục xây dựng cho tương lai tươi sáng.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích