đồng hồ
Trang chủ     Bóng đá thế giới   /   ĐT Trung Quốc nhận tin dữ trước trận tái đấu tuyển Thái Lan ở vòng loại World Cup 2026

ĐT Trung Quốc nhận tin dữ trước trận tái đấu tuyển Thái Lan ở vòng loại World Cup 2026

Elkeson của ĐT Trung Quốc gặp chấn thương đầu gối và không thể tham gia trận đấu tái đấu ĐT Thái Lan trong vòng loại World Cup 2026, khiến đội bóng Trung Quốc có sự thiếu vắng đáng kể trong hàng công.

Trung Quốc nhận tin buồn trước ngày đấu Thái Lan ở VL World Cup

Tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á, ĐT Trung Quốc đang nhận được tin dữ trước trận tái đấu với ĐT Thái Lan. Đội bóng Trung Quốc nằm ở bảng C với 3 đối thủ là ĐT Hàn Quốc và hai đại diện Đông Nam Á là ĐT Thái Lan và ĐT Singapore.

Sau 4 lượt trận, ĐT Trung Quốc đang tạm đứng nhì bảng với 7 điểm, trong khi ĐT Thái Lan đang tạm đứng thứ 3 với 4 điểm. Đội đầu bảng là ĐT Hàn Quốc với 10 điểm, trong khi ĐT Singapore đứng cuối bảng với vỏn vẹn 1 điểm.

Trung Quốc nhận tin buồn trước ngày đấu Thái Lan ở VL World Cup

QUẢNG CÁO

Trận đấu tái đấu giữa ĐT Trung Quốc và ĐT Thái Lan sẽ diễn ra vào ngày 6/6 tới đây trên sân nhà, thuộc khuôn khổ trận lượt về bảng C. Trận lượt đi đã diễn ra hồi tháng 11/2023, và ĐT Trung Quốc đã gây thất vọng khi để thua sát nút với tỷ số 1-2 trước ĐT Thái Lan.

Tuy nhiên, trước trận đấu quan trọng này, ĐT Trung Quốc lại nhận tin dữ về tình hình chấn thương của Elkeson, cầu thủ nhập tịch của đội bóng. Anh đã đăng tải trên mạng xã hội tiết lộ lý do anh không được sử dụng ở các trận đấu gần đây của CLB chủ quản Chengdu Rongcheng. Elkeson cho biết anh đã phải điều trị chấn thương đầu gối trong thời gian qua và vẫn chưa hồi phục hoàn toàn.

Thông tin này khiến NHM Trung Quốc thất vọng, vì trong trận tái đấu với ĐT Thái Lan, ĐT Trung Quốc sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Wu Lei do cũng gặp chấn thương. Điều này đồng nghĩa với việc HLV Ivankovic sẽ phải có những tính toán về nhân sự để tạo ra sự thay đổi trong hàng công.

Elkeson, cầu thủ nhập tịch người Brazil, từng là hy vọng lớn để thay thế cho Wu Lei trong tuyển Trung Quốc. Tuy nhiên, với chấn thương đầu gối hiện tại, khả năng anh ra sân trong trận đấu quan trọng này là không cao. Đây đồng thời là một thách thức mới cho ĐT Trung Quốc trong việc chinh phục mục tiêu tại Vòng loại World Cup 2026.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích