đồng hồ
Trang chủ     Bóng đá thế giới   /   ĐT Indonesia đối mặt với áp lực lớn ở vòng loại thứ 3 World Cup 2026

ĐT Indonesia đối mặt với áp lực lớn ở vòng loại thứ 3 World Cup 2026

Dù giành vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2026, thầy trò HLV Shin Tae Yong vẫn phải đối mặt với nhiều thách thức.

ĐT Indonesia đã có một chiến thắng quan trọng trước Philippines, qua đó giành tấm vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2026. Đây là một thành tích đáng tự hào, nhưng cũng là sự khởi đầu cho một chặng đường đầy khó khăn.

HLV Shin Tae Yong thừa nhận rằng vòng loại thứ 3 sẽ là một thử thách lớn đối với ĐT Indonesia. Xếp hạng FIFA thấp nhất trong số các đội vào vòng loại, Indonesia sẽ phải đối mặt với những đối thủ mạnh hơn rất nhiều.

ĐT Indonesia đối mặt với áp lực lớn ở vòng loại thứ 3 World Cup 2026

Tuy nhiên, áp lực này cũng là động lực thúc đẩy đội bóng xứ Vạn đảo. HLV Shin Tae Yong khẳng định đội không hề sợ hãi và sẽ chiến đấu hết mình. Ông cho biết: "Chúng tôi đã chứng minh rằng chúng tôi có thể đánh bại bất kỳ đội nào nếu chúng tôi chơi với niềm tin và quyết tâm."

QUẢNG CÁO

Đông Nam Á chỉ có hai đại diện tham dự vòng loại thứ 3 là Indonesia và Úc. Indonesia được cộng thêm 11,72 điểm FIFA sau chiến thắng trước Philippines.

Lễ bốc thăm chia bảng cho vòng loại thứ 3 sẽ diễn ra vào ngày 27/6 tại Malaysia. Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) sẽ dựa trên bảng xếp hạng FIFA tháng 6/2024 để công bố các nhóm hạt giống.

Vòng loại thứ 3 sẽ bắt đầu từ ngày 5/9/2024 đến ngày 10/6/2025. Đội đứng đầu mỗi bảng sẽ giành vé trực tiếp đến World Cup 2026, trong khi đội xếp thứ hai sẽ tham dự vòng play-off liên lục địa.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích