đồng hồ
Trang chủ     Bóng đá Việt Nam   /   Đội tuyển Việt Nam có lực lượng mạnh nhất tại AFF Cup 2024

Đội tuyển Việt Nam có lực lượng mạnh nhất tại AFF Cup 2024

Đại diện VFF cam kết sẽ làm việc với các câu lạc bộ để ưu tiên cho đội tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup 2024 với đội hình mạnh nhất.

Đội tuyển Việt Nam có lực lượng mạnh nhất tại AFF Cup 2024

AFF Cup 2024 là giải đấu bóng đá quan trọng nhất đối với đội tuyển Việt Nam trong năm nay. Tuy nhiên, HLV Kim Sang Sik sẽ phải đối mặt với một số vướng mắc khi các câu lạc bộ CAHN và Thanh Hóa cũng tham dự giải vô địch các câu lạc bộ Đông Nam Á cùng thời điểm.

Đại diện Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã khẳng định sẽ ưu tiên cho đội tuyển quốc gia trong việc tập trung lực lượng mạnh nhất cho AFF Cup 2024. Phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Vũ cho biết liên đoàn sẽ làm việc với các câu lạc bộ để giải quyết các xung đột lợi ích.

Ông Vũ cũng cho biết VFF sẽ đánh giá tầm quan trọng của giải đấu và làm việc với các câu lạc bộ để tìm ra giải pháp tốt nhất. Các câu lạc bộ dự kiến vẫn có thể nhả người cho đội tuyển quốc gia, nhưng không loại trừ khả năng họ sẽ muốn giữ quân để chuẩn bị cho giải đấu của mình.

QUẢNG CÁO

Theo lịch thi đấu, đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu tại AFF Cup 2024 từ ngày 24/11 đến 7/12, trong khi các câu lạc bộ Thanh Hóa và CAHN sẽ bắt đầu thi đấu các trận lượt về từ ngày 25/12.

Đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng B của AFF Cup 2024 cùng với Indonesia, Philippines, Myanmar và Lào. Phó chủ tịch VFF Trần Anh Tú tiết lộ rằng mục tiêu của liên đoàn đối với HLV Kim Sang Sik là ít nhất phải vào đến trận chung kết và hướng tới chức vô địch.

VFF hiểu rằng các câu lạc bộ cũng có những mục tiêu riêng, nhưng liên đoàn sẽ cố gắng đảm bảo lợi ích cho cả hai bên. Đây không phải là vấn đề mới mà các nước khác cũng gặp phải, và VFF sẽ cố gắng tìm ra giải pháp tốt nhất.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích