đồng hồ
Trang chủ     Bóng đá thế giới   /   Chỉ ghi 1 bàn thắng, Gavi đưa cả Tây Ban Nha và Scotland vào VCK Euro 2024

Chỉ ghi 1 bàn thắng, Gavi đưa cả Tây Ban Nha và Scotland vào VCK Euro 2024

Không chỉ có CĐV Tây Ban Nha, mà cả người hâm mộ Scotland cũng đã reo hò ăn mừng khi Gavi ghi bàn thắng duy nhất vào lưới Na Uy. 

Gavi ghi bàn giúp Tây Ban Nha và Scotland giành vé dự Euro 2024

Thua Uzbekistan, tuyển Việt Nam nhận thất bại thứ 2 liên tiếp dưới thời HLV Troussier

Thua Uzbekistan, tuyển Việt Nam nhận thất bại thứ 2 liên tiếp dưới thời HLV Troussier Sau thất bại trước Trung Quốc, ĐT Việt Nam tiếp tục nhận thêm một trận thua nữa khi đối đầu với Uzbekistan.

Sao trẻ Việt Nam lọt top cầu thủ tiềm năng nhất thế giới

Sao trẻ Việt Nam lọt top cầu thủ tiềm năng nhất thế giới Mới đây, tờ báo hàng đầu của Anh là Guardian đã chọn ra 60 cầu thủ trẻ tiềm năng nhất thế giới, trong đó Việt Nam có 1 cái tên góp mặt.

Trận đấu giữa ĐT Na Uy vs Tây Ban Nha đã diễn ra với một kịch bản hết sức sôi nổi. Nhưng bàn thắng thì chỉ có 1. Erling Haaland và Martin Odegaard mang trên mình sứ mệnh phải đánh bại Tây Ban Nha để giúp đội nhà nuôi hi vọng vượt qua qua vòng loại Euro 2024.

QUẢNG CÁO

Trước khi bước vào trận đấu lần này, Na Uy xếp ở vị trí thứ 3 tại bảng A, thua Scotland 5 điểm và Tây Ban Nha 2 điểm. Điều này đồng nghĩa với việc họ phải thắng La Roja và cả Scotland ở vòng đấu cuối thì mới có hi vọng đi tiếp. Tuy nhiên phép màu đã không xảy ra đối với Haaland và các đồng đội.

Tiền đạo đang thuộc biên chế của Man City đã chơi rất nỗ lực trong hiệp 1, nhưng anh vẫn không thể ghi bàn vào lưới của thủ thành Simon. Phía Tây Ban Nha dù chơi trên sân khách thì họ vẫn chiếm được nhiều ưu thế hơn. Sang đầu hiệp 2, Gavi thành công đưa bóng vào lưới Nyland, mở tỷ số cho Tây Ban Nha. 

Ban đầu, bàn thắng này không được công nhận vì Morata bị bắt lỗi việt vị. Nhưng sau khi check VAR, trọng tài đã cho rằng đây là bàn thắng hợp lệ. Tỷ số 1-0 nghiêng về La Roja được giữ đến khi hồi còi kết thúc trận đấu vang lên. 

1 bàn của Gavi là đủ để Tây Ban Nha có được 15 điểm, bằng điểm với Scotland và hai đội đã chắc suất có mặt ở VCK Euro 2024 mà không quan tâm đến kết quả các trận đấu còn lại. Về phần đội tuyển Na Uy, họ buộc phải chơi tốt ở Nations League để có thể giành tấm vé vớt còn lại.

Theo Thể Thao Số 247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích