Trang chủ     Trực tiếp bóng đá   /   Link trực tiếp bóng đá Tottenham vs Brentford, 2h30 ngày 3/12/2021

Link trực tiếp bóng đá Tottenham vs Brentford, 2h30 ngày 3/12/2021

Tottenham sẽ có cuộc tiếp đón Brentford trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 14 Premier League 2021/2022. Mục tiêu của thầy trò HLV Antonio Conte sẽ là 3 điểm để nuôi hy vọng lọt vào top 4, trong khi đó, Brentford cũng cho thấy mình không dễ dàng chịu khuất phục trước các ông lớn. Hãy cùng Thethaoso247 điểm qua những link trực tiếp trận Tottenham vs Brentford tốt nhất.

  1. Link xem trực tiếp Tottenham vs Brentford 03h15 ngày 03/12/2021
  2. Kết quả trực tuyến giải Ngoại Hạng Anh 2021/22 hôm nay
  3. Tình hình lực lượng Tottenham vs Brentford
  4. Đội hình ra sân dự kiến Tottenham vs Brentford
  5. Phong độ của Tottenham 5 trận gần nhất
  6. Thành tích 5 trận gần đây của Brentford
  7. Lịch sử đối đầu giữa Tottenham vs Brentford
  8. Bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh 2021/2022 hiện tại

Link xem trực tiếp Tottenham vs Brentford, 2h30 3/12/2021

Link trực tiếp trận Tottenham vs Brentford thuộc vòng 14 Ngoại Hạng Anh 2021/2022 được cập nhật đầy đủ và mới nhất từ các kênh truyền hình và trực tuyến vào lúc 2h30 ngày 3/12/2021. Theo đó, các bạn có thể theo dõi trực tiếp trận Tottenham vs Brentford trên kênh K+ SPORT2. Ngoài ra, các bạn cũng có thể theo dõi qua các link tham khảo dưới đây:

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh 2021/2022 hôm nay

Ở vòng 13, trận đấu giữa Tottenham và Burnley đã phải hoãn lại do tuyết rơi quá dày. Cũng nhờ vậy mà các cầu thủ Tottenham có thêm thời gian nghỉ ngơi cho trận gặp Brentford. HLV Antonio Conte có thêm thời gian để chuẩn bị về mặt chiến thuật.

Link trực tiếp bóng đá Tottenham vs Brentford

Lợi thế về mặt thể lực cùng sân nhà sẽ giúp Tottenham chiếm nhiều ưu thế hơn so với Brentford - đội vừa căn sức hết 90 phút vào cuối tuần qua để đấu với Everton.

QUẢNG CÁO

Dẫu vậy, trận đấu đó đã khép lại với nhiều tín hiệu lạc quan dành cho Bầy Ong. Dù phải thi đấu trước một đội được đánh giá cao hơn, thầy trò Thomas Frank vẫn giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước đội chủ sân Goodison Park, qua đó chấm dứt chuỗi 5 trận chỉ biết hòa và thua. 

Trái với lối đá pressing tốc độ hồi đầu mùa, Brentford đã chấp nhận thu mình phòng ngự ở trận này để bảo toàn chiến thắng (chỉ kiểm soát bóng có 39%). Rất có thể, Bầy Ong sẽ trình diễn lối chơi tương tự ở chuyến làm khách tới và sẽ khiến Spurs gặp nhiều khó khăn.

Tình hình lực lượng Tottenham vs Brentford

Vừa mới nhậm chức chưa được bao lâu, HLV Conte đã phải nhăn mặt trước tình trạng chấn thương của đội bóng. Ngoài việc Lo Celso sẽ phải nghỉ thi đấu do gặp phải một chấn thương khi về làm nghĩa vụ ĐT quốc gia, Tottenham sẽ đón thêm 2 bệnh binh nữa là Scarlett và Romero.

Đáng tiếc nhất là trường hợp của Cristian Romero. Cầu thủ sinh năm 1998 cũng gặp chấn thương trong giai đoạn tập trung đội tuyển. Anh gặp một số vấn đề về gân khoeo và được chẩn đoán sẽ mất 1 đến 2 tuần để hồi phục.

Tuy nhiên mới đây, Tottenham cho biết tình hình chấn thương của cựu trung vệ Atalanta tệ hơn dự kiến. Theo đó buổi kiểm tra mới nhất cho thấy gân khoeo của Cristian Romero bị tổn thương nghiêm trọng, và anh có thể mất tới vài tháng để hồi phục.

Trong khi đó, Brentford cũng ghi nhận những trường hợp chấn thương của Ajer, Raya, Dasilva. Cả 3 cầu thủ này cũng sẽ ngồi ngoài trong trận gặp Spurs sắp tới. Đối với trường hợp của Kristoffer Ajer, chấn thương của hậu vệ người Na Uy cũng được nhận định là khá nghiêm trọng và có thể sẽ mất thêm 4 tuần nữa để hồi phục.

Xem thêm các dữ liệu bóng đá Ngoại hạng Anh:

Đội hình ra sân dự kiến Tottenham vs Brentford

  • Tottenham: Lloris; Sanchez, Dier, Davies; Emerson, Skipp, Hojbjerg, Reguilon; Lucas, Kane, Son
  • Brentford: Fernandez; Goode, Pinnock, Jansson; Canos, Norgaard, Onyeka, Janelt, Henry; Toney, Wissa

Phong độ của Tottenham trong 5 trận gần nhất

Phong độ của Tottenham trong 5 trận gần nhất

Do mới có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện, Tottenham vẫn cần thêm thời gian để thích ứng với các sơ đồ chiến thuật mới. Hiện tại, phong độ trong 5 trận gần nhất của Gà Trống là tương đối phập phồng với 2 thắng, 1 hòa và 2 thua. Đội bóng thành London đã để thủng lưới 4/5 trận đấu đó.

Phong độ của Brentford trong 5 trận gần nhất

Phong độ của Brentford trong 5 trận gần nhất

Phong độ gần đây của Brentford cũng tương tự như Tottenham với 2 thắng, 1 hòa và 2 thua. Điểm nhấn lớn nhất của Bầy Ong trong 5 trận gần nhất chính là chiến thắng bất ngờ trước Everton.

Lịch sử đối đầu Tottenham vs Brentford

Lịch sử đối đầu Tottenham vs Brentford

Tottenham đang có thành tích đối đầu vượt trội so với Brentford. Kể từ lần đầu chạm trán vào năm 1998, Gà Trống đã thắng 4 trong 5 lần chạm mặt với Brentford. Họ chỉ bị Bầy Ong cầm hòa 1 trận với kết quả chung cuộc 0-0.

Bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh 2021/2022 hiện tại

Bảng xếp hạng bóng đá Ngoại hạng Anh mùa giải 2021 - 2022 trước vòng 14. Các bạn cũng có thể cập nhật thông tin trước thềm trận đấu tại các link trực tiếp bóng đá Tottenham vs Brentford.

Bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh 2021/2022 hiện tại

Trên đây là toàn bộ thông tin về các kênh xem trực tiếp Tottenham vs Brentford cũng như nhận định trận đấu. Nếu bạn không muốn bỏ lỡ trận đấu hấp dẫn này thì đừng quên tham khảo bài viết này để biết được kênh trực tiếp Tottenham vs Brentford nhé.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích