Trang chủ     Trực tiếp bóng đá   /   Link trực tiếp bóng đá Man Utd vs Arsenal, 03h15 ngày 03/12/2021

Link trực tiếp bóng đá Man Utd vs Arsenal, 03h15 ngày 03/12/2021

Ở vòng 13 trước đó, Quỷ đỏ đã giành 1 điểm quý giá trong cuộc chạm trán đội đầu bảng Chelsea trong khi Arsenal hạ Newcastle United với tỷ số 2-0. Trận đấu sắp tới sẽ có ý nghĩa rất lớn trong cuộc đua vào top 4. Thể thao số 247 cập nhật link xem trực tiếp Man Utd vs Arsenal để giúp người chơi có thể trải nghiệm xem trận đấu tốt nhất.

  1. Link xem trực tiếp Man Utd vs Arsenal 03h15 ngày 03/12/2021
  2. Kết quả trực tuyến giải Ngoại Hạng Anh 2021/22 hôm nay
  3. Tình hình lực lượng Man Utd vs Arsenal
  4. Đội hình ra sân dự kiến Man Utd vs Arsenal
  5. Phong độ của Man Utd 5 trận gần nhất
  6. Thành tích 5 trận gần đây của Arsenal
  7. Lịch sử đối đầu giữa Man Utd vs Arsenal
  8. Bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh 2021/2022 hiện tại

Link xem trực tiếp Man Utd vs Arsenal 03h15 ngày 03/12/2021

Link xem Man Utd vs Arsenal trận đấu thuộc vòng 14 giải Ngoại Hạng Anh giữa Man Utd vs Arsenal được cập nhật đầy đủ và mới nhất từ các kênh truyền hình và trực tuyến vào lúc 03h15 ngày 03/12. Theo đó, anh em có thể theo dõi trực tiếp Man Utd vs Arsenal trên K+ Sport. Ngoài ra, anh em có thể tham khảo thêm các link dưới đây:

Kết quả trực tuyến giải Ngoại Hạng Anh 2021/22 hôm nay

Manchester United vừa bổ nhiệm Ralf Rangnick vào vị trí HLV của CLB. Tuy nhiên, do giấy phép không kịp hoàn thành, ông không ngồi trực tiếp chỉ đạo các học trò ở cuộc tiếp đón đối thủ Arsenal tại Old Trafford. Vì vậy, Michael Carrick sẽ tiếp tục đảm nhiệm vai trò HLV chính. Vị HLV tạm quyền này đã có một loạt thay đổi trong đội hình ra sân ở chuyến làm khách tới Stamford Bridge.

Link xem trực tiếp Man Utd vs Arsenal

Quyết định để Cristiano Ronaldo ngồi dự bị gây ra một làn sóng chấn động trong cộng đồng người hâm mộ. Tuy nhiên, nhờ bố trí Jadon Sancho đá chính, cầu thủ người Anh đã ghi 1 bàn thắng quan trọng đưa Quỷ Đỏ dẫn trước và chỉ do sai lầm cá nhân của Wan-Bissaka thì họ mới để đối thủ gỡ hòa. Hiện Man đỏ đang xếp vị trí thứ 8 với 18 điểm - kém 3 bậc và 5 điểm so với Arsenal.

QUẢNG CÁO

Trong khi đó, Arsenal đã có những bước tiến cực lớn ở mùa giải này. Mặc dù khởi đầu mùa giải một cách chậm chạp khi đã để thua 3 trận, HLV Arteta đã giúp Arsenal thi đấu thăng hoa suốt những trận đấu sau đó. Trận thua Liverpool chính là lần hiếm hoi mà họ sẩy chân thời gian qua. Trước đó, Arsenal đã giữ sạch lưới bốn trong năm trận đấu trước đó trên mọi đấu trường.

Hãy cùng theo dõi kết quả vào tối nay trên các kênh phát sóng trực tiếp  Man Utd vs Arsenal hoặc cập nhật thông tin trên Thể Thao Số 247.

Xem thêm các dữ liệu bóng đá Ngoại hạng Anh:

Tình hình lực lượng Man Utd vs Arsenal

Trung vệ và cũng là đội trưởng của Man United, Harry Maguire sẽ trở lại sau án treo giò và chắc chắn sẽ đá chính ở hàng thủ bất chấp phong độ không tốt thời gian gần đây. Đó đó, Eric Bailly sẽ phải ngồi ngoài.

Paul Pogba, Edinson Cavani và Raphael Varane vẫn chưa hồi phục chấn thương. Trong khi đó, Luke Shaw cũng gặp vấn đề về đầu.

Ronaldo gần như chắc chắn không thể ngồi dự bị trong một trận đấu quan trọng như vậy. Nên có thể anh sẽ đá chính thay Marcus Rashford trong sơ đồ 4-3-1-2.

Đối với Pháo thủ, Saka đã gặp chấn thương háng trong trận thắng Newcastle và nhiều khả năng sẽ ngồi ngoài trận này. Martinelli sẽ là sự thay thế xứng đáng. 2 cái tên chắc chắn vắng mặt duy của Arsenal trận này là Sead Kolasinac (mắt cá chân) và Granit Xhaka (đầu gối).

Trong khi đó, Alexandre Lacazette gần như đã mất suất đá chính. Vị trí của anh sẽ do Martin Odegaard đảm nhận

Đội hình ra sân dự kiến Man Utd vs Arsenal

  • Man Utd: De Gea; Wan-Bissaka, Maguire, Lindelof, Telles; Matic, Fred, McTominay; Fernandes; Sancho, Ronaldo.
  • Arsenal: Ramsdale; Tomiyasu, White, Gabriel, Tavares; Partey, Lokonga; Martinelli, Odegaard, Smith Rowe; Aubameyang.

Phong độ của Man Utd 5 trận gần nhất

Dưới thầy Ole, Man Utd đã trải qua 3 trận liên tiếp không thắng (thua Man City, hòa Atalanta và thua Watford). Sang thời Carrick, Quỷ Đỏ dù chưa cải thiện lối chơi nhiều nhưng họ đã giành những kết quả rất quả quan (thắng Villarreal và cầm hòa Chelsea).

Phong độ của Man Utd 5 trận gần nhất

Thành tích 5 trận gần đây của Arsenal

Arsenal cho thấy mình rất biết cách lấy điểm trước các đối thủ nằm ngoài top 6. Ngoài trận thua Liverpool thì họ thắng hết cả 4 trận còn lại trước Leeds, Leicester, Watford và Newcastle, thậm chí không để thủng lưới bàn nào.

Thành tích 5 trận gần đây của Arsenal

Lịch sử đối đầu giữa Man Utd vs Arsenal

Lịch sử đối đầu giữa Man Utd vs Arsenal

Man United đã không thắng trong 6 trận đấu gần đây nhất ở Premier League trước Arsenal. Tuy nhiên, có thể một Man Utd mới mẻ dưới triều đại Rangnick sẽ thay đổi điều đó.

Bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh 2021/2022 hiện tại

Bảng xếp hạng bóng đá Ngoại hạng Anh mùa giải 2021 - 2022 trước vòng 14. Các bạn cũng có thể cập nhật thông tin trước thềm trận đấu tại các link trực tiếp bóng đá Man Utd vs Arsenal.

Bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh 2021/2022 hiện tại

Trên đây là toàn bộ thông tin về các kênh xem trực tiếp Man Utd vs Arsenal cũng như nhận định trận đấu. Nếu bạn không muốn bỏ lỡ trận đấu hấp dẫn này thì đừng quên tham khảo bài viết này để biết được kênh trực tiếp Man Utd vs Arsenal nhé.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích