Trang chủ     World Cup 2022   /   Đồng đội Ronaldo “chê” thậm tệ World Cup 2022

Đồng đội Ronaldo “chê” thậm tệ World Cup 2022

Tiền vệ Bruno Fernandes của Manchester United đã tuyên bố rằng anh "không hài lòng chút nào" về kỳ World Cup 2022 sắp tới tại Qatar.

Bruno Fernandes, Ronaldo World Cup 2022

Sốc: Ronaldo công khai chỉ trích MU, bêu xấu thẳng mặt Erik ten Hag

Sốc: Ronaldo công khai chỉ trích MU, bêu xấu thẳng mặt Erik ten Hag Mới đây với chương trình Piers Morgan Uncensored, Cristiano Ronaldo đã gây sốc khi công khai chỉ trích Man Utd và HLV trưởng của đội bóng Erik ten Hag.

Bruno Fernandes đưa Garnacho lên mây sau khi ghi bàn thắng ở phút 90+3

Bruno Fernandes đưa Garnacho lên mây sau khi ghi bàn thắng ở phút 90+3 Tiền vệ Bruno Fernandes cho rằng người đồng đội Alejandro Garnacho có thể trở thành một siêu sao bóng đá, anh đã hết lời khen ngợi cầu thủ trẻ.

Nước chủ nhà đã giám sát chặt chẽ về và đối xử một cách bất công đối với người lao động nhập cư, đồng thời lập trường của họ về nhân quyền và các mối quan hệ đồng tính là rất cực đoan. Chưa kể đến việc đây cũng sẽ là kỳ World Cup đầu tiên không diễn ra vào tháng 5, tháng 6 hoặc tháng 7 mà là vào tháng 11, thời điểm đáng lẽ các cầu thủ sắp được bước vào kỳ nghỉ đông.

QUẢNG CÁO

Phát biểu sau chiến thắng 2-1 của Man United trước Fulham vào Chủ nhật, Fernandes đã chỉ trích tình hình xung quanh kỳ World Cup năm nay. Nói với Sky Sports, Bruno cho biết: "Chúng tôi biết về sự tiêu cực của World Cup 2022, những gì đã xảy ra trong vài tuần qua, vài tháng qua, về những người đã chết trong quá trình xây dựng các sân vận động, chúng tôi không hài lòng về điều đó chút nào.

World Cup 2022

"Mặc khác đây không phải là thời điểm chúng tôi muốn chơi ở World Cup. Tôi nghĩ đối với tất cả mọi người, các cầu thủ và người hâm mộ, đó không phải là thời điểm tốt nhất. Trẻ em sẽ ở trường, mọi người sẽ làm việc và thời gian sẽ không phải là tốt nhất để mọi người xem các trận đấu.

Chúng tôi muốn bóng đá dành cho tất cả mọi người. Mọi người đều phải được tham gia và tham gia vào một kỳ World Cup bởi vì World Cup là cả thế giới. Đó là dành cho tất cả mọi người, không quan trọng là ai. Những điều như thế này tôi nghĩ không nên xảy ra bất cứ lúc nào. Nhưng đối với World Cup, nó không chỉ là bóng đá, đó là bữa tiệc dành cho người hâm mộ, các cầu thủ, một điều gì đó là niềm vui khi xem và nên được thực hiện theo cách tốt hơn."  - Bruno chia sẻ thêm.

Ngôi sao của Real Madrid, Toni Kroos là người có động thái phản đối mạnh mẽ nhất đối với kỳ World Cup lần này. Tiền vệ 32 tuổi đã quyết tâm không trở lại khoác áo tuyển Đức để tham dự giải đấu được xem là danh giá nhất đời cầu thủ, bất chấp việc được nhiều người, thậm chí là HLV Hansi Flick đã đích thân năn nỉ anh trở lại. 

World Cup 2022 sẽ chính thức diễn ra vào lúc 23h00 ngày 23/11 bằng trận đấu giữa đội chủ nhà Qatar vs Ecuador. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử có một kỳ World Cup được diễn ra vào mùa đông và bên cạnh đó là hàng loạt các lệnh cấm ngớ ngẩn đối với văn hóa thế giới hiện đại.

Theo Thể Thao Số 247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích