đồng hồ
Trang chủ     World Cup 2022   /   Cavani, Suarez tiếp tục được Uruguay trao cơ hội tại World Cup 2022

Cavani, Suarez tiếp tục được Uruguay trao cơ hội tại World Cup 2022

Nhờ duy trì được phong độ ấn tượng, 2 lão tướng Edinson Cavani và Luis Suarez tiếp tục được chọn vào danh sách tham dự World Cup 2022 của Uruguay.

Mới đây, Uruguay đã gửi đi danh sách 26 cầu thủ tham dự World Cup 2022. Đây là lần thứ 4 liên tiếp Cavani và Suarez có mặt tại một kỳ World Cup bất chấp tuổi tác có thể nói là đã thuộc hàng nghỉ hưu. Ngoài Cavani, Suarez, còn có hậu vệ Godin và thủ môn Muslera, cả hai đều chơi 3 kỳ World Cup liên tiếp trước đó từ năm 2010 tới 2018.

Đã rõ nguyên nhân khiến Ronalo vắng mặt trong trận đấu với Aston Villa

Đã rõ nguyên nhân khiến Ronalo vắng mặt trong trận đấu với Aston Villa Ronaldo đã không được điền tên trong danh sách thi đấu giữa MU vs Aston Villa và đây là lý do khiến tiền đạo người Tây Ban Nha vắng mặt.

Tuyển Ba Lan công bố danh sách đá World Cup 2022, chỉ có 4 tiền đạo

Tuyển Ba Lan công bố danh sách đá World Cup 2022, chỉ có 4 tiền đạo HLV trưởng ĐT Ba Lan Czeslaw Michniewicz mới đây đã công bố danh sách 26 cầu thủ tham dự World Cup 2022 và chỉ mang theo 4 tiền đạo.

Edinson Cavani Uruguay World Cup 2022

QUẢNG CÁO

Đội hình của tuyển Uruguay năm nay là sự kết hợp hoàn hảo giữa kinh nghiệm và sức trẻ. Đại diện Nam Mỹ đang sở hữu dàn cầu thủ trẻ đang thi đấu rất tốt tại các giải vô địch quốc gia hàng đầu, nổi bật trong số đó có thể kể đến như Valverde, Bentancur hay Darwin Nunez. Riêng chỉ có trường hợp của Ronald Araujo là đáng ngờ nhất do anh chưa hồi phục chấn thương nhưng vẫn được chọn. 

Tại World Cup năm nay, Uruguay sẽ nằm ở bảng H với các đối thủ rất khó chịu là Bồ Đào Nha, Ghana và Hàn Quốc. Đoàn quân của thầy trò HLV Diego Alonso sẽ không đá giao hữu và khởi động chiến dịch của mình bằng trận đấu với Hàn Quốc, diễn ra vào lúc 20h00 ngày 24/11. Dưới đây sẽ là danh sách những cầu thủ có mặt tại World Cup 2022 của Uruguay: 

Thủ môn: Fernando Muslera (Galatasaray), Sergio Rochet (Nacional), Sebastian Sosa (Independiente)

Hậu vệ: Jose Maria Gimenez (Atletico Madrid), Sebastian Coates (Sporting CP), Diego Godin (Velez Sarsfield), Martin Caceres (LA Galaxy), Ronald Araujo (Barcelona), Guillermo Varela (Flamengo), Jose Luis Rodriguez (Nacional), Mathias Olivera (Napoli), Matias Vina (Roma)

Tiền vệ: Lucas Torreira (Galatasaray), Manuel Ugarte (Sporting CP), Matias Vecino (Lazio), Rodrigo Bentancur (Tottenham Hotspur), Federico Valverde (Real Madrid), Facundo Pellistri (Manchester United), Nicolas De La Cruz (River Plate)

Tiền đạo: Agustin Canobbio (Athletico Paranaense), Facundo Torres (Orlando City), Giorgian De Arrascaeta (Flamengo), Maxi Gomez (Trabzonspor), Luis Suarez (Nacional), Edinson Cavani (Valencia), Darwin Nunez (Liverpool)

Theo Thể Thao Số 247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích