đồng hồ
Trang chủ     Bóng đá thế giới   /   Chủ tịch LĐBĐ Argentina động viên Messi tham dự World Cup 2026 

Chủ tịch LĐBĐ Argentina động viên Messi tham dự World Cup 2026 

Chủ tịch liên đoàn bóng đá Argentina (AFA) Chiqui Tapia tin rằng Lionel Messi vẫn sẽ cùng đội tuyển Argentina tham dự World Cup 2026 diễn ra tại Bắc Mỹ.

Lionel Messi Argentina

Thắng đậm Guam, U23 Việt Nam dẫn đầu bảng C vòng loại U23 châu Á 2024

Thắng đậm Guam, U23 Việt Nam dẫn đầu bảng C vòng loại U23 châu Á 2024 Đối đầu với một đội bóng yếu như Guam, U23 Việt Nam đã dễ dàng giành chiến thắng đậm đà, qua đó tạm thời dẫn đầu bảng C vòng loại U23 châu Á 2024. 

Thành Lương chính thức chia tay Hà Nội FC, treo giày để theo nghiệp HLV 

Thành Lương chính thức chia tay Hà Nội FC, treo giày để theo nghiệp HLV  Giám đốc điều hành của Hà Nội FC Nguyễn Quốc Tuấn đã xác nhận Thành Lương sẽ rời đội bóng ở kỳ chuyển nhượng trước diễn ra V-League mùa giải mới.

World Cup 2026 sẽ là một kỳ World Cup đặc biệt, bởi nó sẽ được diễn ra tại 3 quốc gia là Mỹ, Canada và Mexico. Bên cạnh đó, đây là sẽ là kỳ World Cup đầu tiên có 48 đội tranh tài. Trước đó tại Qatar, Lionel Messi đã dẫn dắt Argentina đi đến chức vô địch World Cup 2022. Chiếc cúp vàng này đã giúp Messi trở thành cầu thủ vĩ đại nhất thế giới bóng đá, khi anh đã có đủ mọi danh hiệu trong cuộc đời mình và mang vinh quang về cho đất nước.

QUẢNG CÁO

Năm nay, cựu sao Barca đã bước sang tuổi 36 và có một số nguồn tin cho rằng Messi sẽ không tham dự World Cup 2026. Tuy nhiên, Chủ tịch LĐBĐ Argentina Tapia lại tin rằng Messi sẽ một lần nữa cùng Argentina tham dự kỳ World Cup sắp tới: "Messi sẽ luôn bên cạnh người dân Argentina chúng tôi. Anh không bao giờ bỏ rơi chúng tôi.

Messi hay khiến mọi người bất ngờ và cậu ấy đã luôn làm điều đó trong suốt sự nghiệp của mình. Với bạn, bạn sẽ nghĩ về một cuộc sống tốt đẹp. Còn ước mơ của tôi là muốn nhìn thấy Messi tiếp tục dẫn dắt ĐTQG Argentina. Tôi muốn thấy cậu ấy ở World Cup năm 2026 và người dân Argentina cũng có chung ước mơ với tôi. Với những điều kiện đang có, Messi vẫn có thể dễ dàng thi đấu tại kỳ World Cup tiếp theo".

Ông Tapia cũng chỉ ra rằng tuổi tác sẽ không là vấn đề đối với Messi, thông qua việc so sánh El Pulga với những cái tên như Luka Modric hay Andres Iniesta: "Hãy xem Modric vẫn là trụ cột ở ĐTQG và Real Madrid, Iniesta cũng đã từng làm điều tương tự tại Barcelona. Mọi thứ sẽ phụ thuộc vào quyết định của Messi, vào những gì mà cậu ấy mong muốn. Messi thừa sức làm được điều đó. Ai cũng mơ đến ngày Messi tiếp tục ra sân tại World Cup”.

Theo Thể Thao Số 247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích