đồng hồ
Trang chủ     Bóng đá Việt Nam   /   Chiến thắng tưng bừng 6-0, CLB nữ Hà Nội mở màn ấn tượng tại T&T Cup Hanoi International Women's Football 2024

Chiến thắng tưng bừng 6-0, CLB nữ Hà Nội mở màn ấn tượng tại T&T Cup Hanoi International Women's Football 2024

Tại giải giao hữu T&T Cup Hanoi International Women's Football 2024 diễn ra trên SVĐ Hàng Đẫy, CLB nữ Hà Nội đã có màn ra quân vô cùng ấn tượng với chiến thắng đậm đà 6-0 trước CLB Manila Digger (Philippines). Trước đối thủ được đánh giá cao về thể hình, đại diện của Việt Nam vẫn chơi áp đảo và ghi tới 6 bàn thắng.

Chiến thắng tưng bừng 6-0, CLB nữ Hà Nội mở màn ấn tượng tại T&T Cup Hanoi International Women's Football 2024

Chiến thắng tưng bừng 6-0, CLB nữ Hà Nội mở màn ấn tượng tại T&T Cup Hanoi International Women's Football 2024

Bóng đá nữ Việt Nam vừa đón nhận một giải giao hữu quốc tế đầy hấp dẫn mang tên T&T Cup Hanoi International Women's Football 2024. Đây là lần đầu tiên sau 10 năm, bóng đá nữ nước nhà mới tổ chức một giải đấu lớn như vậy với sự góp mặt của nhiều đội bóng danh tiếng khu vực.

Trong ngày ra quân, CLB nữ Hà Nội đã được xếp lịch thi đấu với CLB Manila Digger (Philippines), một đối thủ được đánh giá cao về mặt thể hình. Dù vậy, đại diện của Việt Nam không hề tỏ ra e ngại và nhập cuộc với tinh thần vô cùng quyết tâm.

QUẢNG CÁO

Ngay từ những phút đầu tiên, CLB nữ Hà Nội đã liên tục tạo ra sức ép lên hàng thủ của Manila Digger. Hàng tiền vệ của họ hoạt động rất năng nổ, liên tục mở ra những đường chuyền thông minh cho các tiền đạo. Chỉ sau 45 phút đầu tiên, CLB nữ Hà Nội đã dẫn trước đối thủ với tỷ số 3-0 nhờ các pha lập công của Hải Yến, Vũ Thị Hoa và Nguyễn Thị Hoa.

Bước vào hiệp 2, thế trận vẫn không thay đổi khi CLB nữ Hà Nội tiếp tục kiểm soát thế trận. Hàng phòng ngự của họ chơi chắc chắn và ngăn chặn hầu hết các đợt tấn công của Manila Digger. Trong khi đó, các tiền đạo của đội bóng áo tím vẫn chơi rất hiệu quả, liên tục tìm kiếm những cơ hội ghi bàn.

Đến phút thứ 60, Tú Anh ghi bàn nâng tỷ số lên 4-0 cho CLB nữ Hà Nội. Chỉ 10 phút sau, Hải Yến hoàn tất cú đúp của mình bằng một pha dứt điểm gọn gàng. Phút thứ 80, một cầu thủ của Manila Digger đã vô tình đá phản lưới, ấn định chiến thắng 6-0 cho CLB nữ Hà Nội.

Chiến thắng tưng bừng 6-0 trước Manila Digger là một khởi đầu ấn tượng cho CLB nữ Hà Nội tại T&T Cup Hanoi International Women's Football 2024. Đây là một kết quả xứng đáng cho những nỗ lực và tinh thần thi đấu tuyệt vời của các cầu thủ đội bóng áo tím.

Giải đấu vẫn còn nhiều trận đấu đầy hấp dẫn phía trước, và CLB nữ Hà Nội sẽ hy vọng tiếp tục duy trì phong độ cao để hướng tới ngôi vô địch. Chiến thắng này cũng là một lời khẳng định cho sự phát triển của bóng đá nữ Việt Nam, hứa hẹn một tương lai tươi sáng cho các cầu thủ nữ nước nhà.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích