Trang chủ     Bóng đá Việt Nam   /   Chỉ 30 giây đã có pen trong trận khai mạc giải hạng Nhì Quốc gia 2023

Chỉ 30 giây đã có pen trong trận khai mạc giải hạng Nhì Quốc gia 2023

PVF được hưởng một quả phạt đền chỉ 30 giây trong trận mở màn Giải hạng nhì quốc gia 2023, khi Nguyễn Anh Tuấn bị Hạ Long phạm lỗi trong vòng cấm.

Đây là một trong những quả phạt đền nhanh nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam. Dù sớm vươn lên dẫn trước nhưng PVF đã không thể giành trọn 3 điểm trên sân khách trước Hạ Long khi bị đội chủ nhà san bằng tỷ số nhờ bàn thắng của Nguyễn Văn Nhật ở phút 61.

Đội tuyển nữ Việt Nam được thưởng bao nhiêu, chia thế nào sau SEA Games?

Đội tuyển nữ Việt Nam được thưởng bao nhiêu, chia thế nào sau SEA Games? Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam hiện đang dẫn đầu trong số các đội của đoàn Việt Nam tham dự SEA Games 32, nếu cộng cả tiền thưởng nhà nước và tiền thưởng nóng.

Đây chính là công việc sắp tới của thầy Park tại Việt Nam

Đây chính là công việc sắp tới của thầy Park tại Việt Nam Ngay sau khi trở về Việt Nam, ông Park đã đến tỉnh Ninh Bình để gặp gỡ lãnh đạo địa phương.

Chỉ 30 giây đã có pen trong trận khai mạc giải hạng Nhì Quốc gia 2023

QUẢNG CÁO

Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1, đây cũng là kết quả cuối cùng của lượt trận khai mạc Giải hạng nhì quốc gia 2023.

Giải hạng Nhì có 14 đội được chia thành 2 bảng. Mỗi đội sẽ thi đấu với nhau trên sân nhà và sân khách để xác định 4 đội đứng đầu mỗi bảng đi tiếp vào vòng tranh chức vô địch. Hai đội có thứ hạng thấp nhất mỗi bảng sẽ xuống chơi ở Giải hạng Ba.

Chỉ 30 giây đã có pen trong trận khai mạc giải hạng Nhì Quốc gia 2023

Ở giai đoạn tranh chức vô địch, bốn đội sẽ được bắt cặp để tranh suất thăng hạng Nhất. Những người chiến thắng trong mỗi cặp sẽ được thăng hạng, trong khi những người thua cuộc sẽ thi đấu với đội đứng thứ 10 ở Giải hạng nhất trong trận play-off để giành một suất thăng hạng.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích