đồng hồ
Trang chủ     Chuyển nhượng Man United   /   3 bến đỗ tiềm năng tại Premier League cho Paul Pogba trong chợ Hè 2022

3 bến đỗ tiềm năng tại Premier League cho Paul Pogba trong chợ Hè 2022

Như đã biết thì sau khi mùa giải năm nay khép lại, Paul Pogba nhiều khả năng sẽ nói lời tạm biệt với sân Old Trafford.

Tiền vệ người Pháp từng được liên hệ cùng Real Madrid, Paris Saint Germain cũng như là cả đội bóng cũ Juventus. Tuy nhiên, không ngoại trừ khả năng anh sẽ đến với một câu lạc bộ khác tại Ngoại Hạng Anh.

Rangnick:

Rangnick: "Pogba giờ như cầu thủ mới" Tháng trước, HLV tạm quyền của Manchester United, Ralf Rangnick cho biết ông không thể đưa ra lời đảm bảo nào về tương lai của Paul Pogba.

Paul Pogba ra điều kiện cực sốc để gia hạn hợp đồng với Man United

Paul Pogba ra điều kiện cực sốc để gia hạn hợp đồng với Man United Không cần tăng lương, Paul Pogba ra điều kiện cực gắt đối với Man United nếu câu lạc bộ này muốn anh gia hạn hợp đồng.

Liverpool

Bến đỗ tiềm năng đầu tiên mà Pogba có thể tới là Liverpool. Cùng với Man City, Lữ Đoàn Đỏ đang là một trong hai câu lạc bộ mạnh nhất xứ sương mù. Tuy nhiên, họ vẫn cần tăng cường thêm sức sáng tạo cho tuyến giữa, và Paul Pogba rõ ràng là một sự lựa chọn đáng cân nhắc, đặc biệt là trong bối cảnh anh sẽ là cầu thủ tự do vào mùa Hè tới.

QUẢNG CÁO

Paul Pogba

Man Utd đang hướng đến việc làm cách mạng toàn diện trong phiên chợ Hè 2022 để cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải sau. Điều đó có nghĩa là Liverpool được coi là đối thủ trực tiếp của họ, và dĩ nhiên Quỷ Đỏ chẳng mong đại kình địch được tiếp thêm sức mạnh.

Tottenham

Huấn luyện viên Antonio Conte được cho là đang cảm thấy rất không hài lòng khi mà trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa qua, ông chẳng được mang về những cái tên mình muốn. Chính vì thế nhằm xoa dịu cơn giận của chiến lược gia người Ý, chủ tịch Daniel Levy hoàn toàn có thể đưa Pogba về bắc London.

Paul Pogba

Nếu bạn chưa biết thì sau khi rời Man Utd để cập bến Juventus, Paul Pogba từng có quãng thời gian được huấn luyện viên Antonio Conte dìu dắt. Có thể vì mối liên hệ này, Tottenham sẽ giành được chữ ký của nhà vô địch World Cup 2018.

Arsenal

Arsenal là đội bóng mà Paul Pogba hâm mộ khi còn là một cầu thủ trẻ. Trong bối cảnh Arsenal rất cần một chân chuyền đẳng cấp để có thể nâng tầm đội bóng và hướng tới những mục tiêu lớn hơn, họ hoàn toàn có thể tham gia cuộc đua giành sự phục vụ của Pogba.

Paul Pogba

Tất nhiên chỉ riêng việc Pogba hâm mộ Arsenal là không đủ để Pháo Thủ có được anh. Thế nhưng nếu họ đưa ra một kế hoạch khả thi cũng như một bản hợp đồng với nhiều đãi ngộ hấp dẫn, đừng bất ngờ nếu mùa giải sau bạn thấy Pogba sát cánh bên cạnh những Gabriel Martinelli, Bukayo Saka và Emile Smith-Rowe.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích