đồng hồ
Trang chủ     World Cup 2022   /   Xác định đội bị loại sớm nhất World Cup 2022

Xác định đội bị loại sớm nhất World Cup 2022

Chỉ cần Hà Lan không để mất điểm trước Ecuador, gần như đội chủ nhà Qatar sẽ phải dừng cuộc chơi tại giải đấu World Cup được tổ chức trên sân nhà của mình.

Sau thất bại 1-3 trước Senegal ở lượt trận thứ 2 bảng A, đội tuyển Qatar tiếp tục trắng tay bởi trước đó họ cũng để thua 0-2 trước Ecuador trong trận mở màn. Trên lý thuyết, đội chủ nhà vẫn còn cơ hội được đi tiếp nhưng thực tế điều đó chỉ xảy ra nếu Hà Lan và Senegal đều để thua Ecuador, còn Qatar đánh bại Hà Lan với tỷ số đậm.

Kết quả Qatar vs Senegal: Định mệnh chủ nhà

Kết quả Qatar vs Senegal: Định mệnh chủ nhà Cập nhật kết quả World Cup Qatar vs Senegal lúc 20h ngày 25/11. Với kết quả của lượt trận thứ 2, gần như cơ hội để cho đội chủ nhà Qatar được đi tiếp rất thấp.

Kết quả Wales vs Iran: Iran tạo kỳ tích, châu Á tiếp tục “lên đỉnh”

Kết quả Wales vs Iran: Iran tạo kỳ tích, châu Á tiếp tục “lên đỉnh” Kết quả bóng đá World Cup hôm nay 25/11, Xứ Wales đối đầu Iran. Những nỗ lực kiên cường của Iran đã được đền đáp bằng một chiến thắng mang tính lịch sử tại Worl

Xác định đội bị loại sớm nhất World Cup 2022 - Ảnh 1

QUẢNG CÁO

Khi đó, cục diện bảng A sẽ là cả Qatar, Hà Lan và Senegal đều có cùng 3 điểm để cạnh tranh vị trí nhì bảng. Các bên sẽ cùng nhau so sánh về hiệu số phụ để chọn ra đội giành lấy tấm vé vào vòng 1/8. Tuy nhiên với những gì mà các đối thủ đang thể hiện, viễn cảnh này rất khó xuất hiện.

Nhìn chung, trình độ chuyên môn của Qatar là quá non kém so với phần còn lại nên việc họ có thể ghi bàn vào lưới đối thủ đã là thành công, chứ đừng nói nghĩ đến chiến thắng. Do đó, thất bại là điều tất yếu đối với Qatar.

Theo Thể Thao Số 247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích