đồng hồ
Trang chủ     Bóng đá Việt Nam   /   U23 Việt Nam chính thức có mặt ở bán kết U23 AFF Cup 2023

U23 Việt Nam chính thức có mặt ở bán kết U23 AFF Cup 2023

U23 Việt Nam đã dễ dàng vượt qua U23 Philippines để giành lấy tấm vé vào chơi trận bán kết U23 AFF Cup 2023.

U23 Việt Nam vào bán kết U23 AFF Cup 2023

Xavi Hernandez: “Cậu ấy có DNA của Barcelona”

Xavi Hernandez: “Cậu ấy có DNA của Barcelona” Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Ilkay Gundogan, HLV Xavi cảm thấy rất vui mừng và khẳng định tiền vệ người Đức có DNA của Barcelona. 

HLV Hàn Quốc chê ĐT Việt Nam yếu, không muốn đá giao hữu

HLV Hàn Quốc chê ĐT Việt Nam yếu, không muốn đá giao hữu HLV trưởng Hàn Quốc Jurgen Klinsmann đánh giá Việt Nam là một đội bóng yếu, không thích đối đầu vì không phù hợp với các mục tiêu của ĐT Hàn Quốc. 

Bước vào trận đấu lần này, U23 Việt Nam chỉ cần hòa hoặc thua không quá 2 bàn thì chắc chắn sẽ đi tiếp. Tuy nhiên, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn cố gắng hướng đến một chiến thắng để có thể chiếm ngôi vị đầu bảng C. 

QUẢNG CÁO

Với sự chênh lệch khá lớn về đẳng cấp, U23 Việt Nam dễ dàng có được bàn tỷ số ở phút thứ 18, Đăng Dương thoát xuống nhận bóng trong vòng cấm rồi trả ra cho Hữu Tuấn dứt điểm ghi bàn. Biết mình cần phải thắng để đi tiếp, U23 Philippines cố gắng đẩy cao đội hình. 

Dẫu vậy, đội bạn vẫn không thể nào tạo ra được đột phá. Những phút tiếp theo, U23 Việt Nam cầm bóng rất tốt và điều tiết được nhịp độ trận đấu. Trong khi đó, U23 Philippines lại tỏ ra khá vội vã. Sang hiệp 2, U23 Philippines lại càng tỏ ra nóng vội hơn. Họ đã có những cơ hội rất rõ ràng nhưng lại dứt điểm thiếu chính xác. 

Về phần mình, U23 Việt Nam lại không quá tha thiết tấn công. Kể cả khi Lương Duy Cương, Nguyễn Quốc Việt hay Khuất Văn Khang vào sân thì U23 Việt Nam cũng không ghi thêm bàn thắng. Tỷ số 1-0 được giữ nguyên đến khi hết trận và với kết quả này, U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Malaysia ở bán kết.

Theo Thể Thao Số 247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích