đồng hồ
Trang chủ     Bóng đá Anh   /   Trận thua đi vào lịch sử: Arsenal bị Man Utd "hủy diệt" 2-8 vào năm 2011

Trận thua đi vào lịch sử: Arsenal bị Man Utd "hủy diệt" 2-8 vào năm 2011

Vào ngày 28 tháng 8 năm 2011, Arsenal của Arsene Wenger đã trải qua một trong những thất bại khó quên nhất trong lịch sử, khi họ bị Man Utd của Alex Ferguson đánh bại với tỷ số sốc 2-8 tại Old Trafford.

Trận thua đi vào lịch sử: Arsenal bị Man Utd

Trong lịch sử bóng đá, những trận thua thảm hại luôn để lại dấu ấn khó phai trong tâm trí các cổ động viên. Đối với Arsenal, trận đấu với Manchester United vào ngày 28 tháng 8 năm 2011 là một trong những thất bại cay đắng nhất mà họ phải chịu đựng. Dưới sự chỉ đạo của Arsene Wenger, Arsenal từng được xem là một thế lực đáng gờm ở giải Ngoại hạng Anh, nhưng trận thua trước Man Utd đã chứng minh sự vượt trội hoàn toàn của đội chủ sân Old Trafford vào thời điểm đó.

Vào một đêm đáng quên tại Old Trafford, Arsenal đã nhanh chóng bị thủng lưới khi tiền đạo Danny Welbeck đánh đầu mở tỷ số cho Man Utd. Arsenal có cơ hội gỡ hòa khi được hưởng quả phạt đền, nhưng Van Persie đã không thể đánh bại thủ môn David de Gea. Từ đó, "Quỷ đỏ" đã tận dụng triệt để lợi thế sân nhà để trừng phạt sự hớ hênh của đối phương.

Trận thua đi vào lịch sử: Arsenal bị Man Utd

QUẢNG CÁO

Wayne Rooney đã lập hat-trick, Ashley Young ghi đôi, trong khi Nani và Park Ji-sung mỗi người đóng góp một bàn thắng. Xen giữa cơn cuồng phong bàn thắng của Man Utd, Arsenal chỉ có thể ghi được hai bàn danh dự nhờ công của Theo Walcott và Van Persie.

Chung cuộc, Arsenal phải nhận thất bại muối mặt với tỷ số 2-8. Trận thua này được coi là một trong những trận đấu đáng quên nhất trong lịch sử của câu lạc bộ thành London. Thất bại này không chỉ khiến Arsenal mất điểm trên bảng xếp hạng mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến tinh thần và sự tự tin của các cầu thủ.

Trận thua trước Man Utd vào năm 2011 không phải là lần duy nhất Arsenal phải chịu một thất bại nặng nề. Họ cũng đã phải đón nhận những trận thua đau đớn khác, bao gồm trận thua 6-0 trước Chelsea vào tháng 3 năm 2014 và trận thua 5-1 trước Liverpool vào tháng 2 năm 2014.

Một trong những trận thua đáng chú ý nhất là trận thua 5-1 trước Bayern Munich vào tháng 2 năm 2013 tại Champions League. Trận đấu này đã phơi bày sự chênh lệch về đẳng cấp giữa Arsenal và những đội bóng hàng đầu châu Âu.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích