Trang chủ     Ngoại hạng Anh   /   Sao MU khóc nức nở vì mất suất đá World Cup 2022

Sao MU khóc nức nở vì mất suất đá World Cup 2022

World Cup 2022 đã đến gần nhưng Raphael Varane khả năng cao phải ngồi nhà để cổ vũ cho các đồng đội ở tuyển Pháp.

World Cup 2022, Raphael Varane, MU

Chelsea - MU: Chia điểm trong một trận cầu đầy cảm xúc

Chelsea - MU: Chia điểm trong một trận cầu đầy cảm xúc Chelsea và Man United đã có một trận đấu cực kỳ mãn nhãn và 1 điểm chia đều cho hai đội là kết quả hoàn toàn xứng đáng.

Thua đội bét bảng, Jurgen Klopp sỉ nhục lối chơi của đối thủ

Thua đội bét bảng, Jurgen Klopp sỉ nhục lối chơi của đối thủ Phát biểu trong buổi phỏng vấn, HLV trưởng của Liverpool Jurgen Klopp tỏ ra không phục và cho rằng lối chơi của Nottingham quá xấu xí

Trận đấu giữa Chelsea vs MU tại vòng 13 Ngoại Hạng Anh đã đọng lại quá nhiều cảm xúc, bất ngờ có, vui có, buồn có và có cả những tiếc nuối. Cả hai độ đã cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu mãn nhãn với những tình huống đôi công đẹp mắt.

QUẢNG CÁO

Vào khoảng thời gian nhạy cảm nhất, đó là phút 86, Chelsea đã có được bàn mở tỷ số và tưởng chừng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số này. Thế nhưng MU dưới thời HLV Erik ten Hag là một thứ gì đó rất khác, rất lỳ lợm, năng nổ và chính điều này đã khiến thầy trò HLV Graham Potter cùng người hâm mộ The Blues phải ôm đầu tiếc nuối khi Casemiro đánh bại Kepa để quân bình tỷ số.

1-1 cho hai đội là kết quả hoàn toàn xứng đáng. Nhưng với Man United nói chung và Raphael Varane, đã có chút gì đó không trọn vẹn ở đây. Khi vào phút thứ 57 của trận đấu, trung vệ người Pháp phải rời sân Stamford Bridge trong nước mắt.

World Cup 2022, Raphael Varane, MU

Trước đó, anh có pha truy cản Pierre-Emerick Aubameyang nhưng lại tiếp đất một cách không an toàn. Raphael Varane đã nằm rất lâu, tỏ vẻ đau đớn và sau đó là những giọt lệ rơi vì biết chấn thương này không hề nhẹ và khả năng cao anh sẽ phải ngồi nhà xem World Cup 2022.

Đây là hình ảnh mà HLV tuyển Pháp Didier Deschamps chắc chắn không muốn nhìn thấy khi còn chưa đầy 1 tháng nữa là họ sẽ phải hành quân sang Qatar. Ngoài ra Varane, Gà Trống Gô-loa còn phải đối mặt với nhiều sự vắng mặt khác, bao gồm cả Boubacar Kamara, N'Golo Kanté, Mike Maignan và có thể là Paul Pogba.

Theo Thể Thao Số 247
 

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích