Trang chủ     World Cup 2022   /   Sao lớn Man City nguy cơ mất suất dự World Cup 2022

Sao lớn Man City nguy cơ mất suất dự World Cup 2022

HLV Pep Guardiola đang tỏ ra khá tiêu cực về chấn thương mà Kyle Walker gặp phải, nếu nặng, cầu thủ này khả năng cao sẽ phải ngồi nhà xem World Cup 2022.

Man City đã khép lại trận đấu với Copenhagen thắng lợi 5-0, nhưng trong trận đấu diễn ra vào rạng sáng nay, Kyle Walker không hề có mặt trên sân lẫn băng ghế dự bị. Trước đó tuyển thủ người Anh được chuẩn đón là dính chấn thương ở vùng bụng và phải rời sân trong hiệp 1 trận đấu với Man United. 

Lionel Messi 'sẵn sàng trở lại Barcelona vào năm sau'

Lionel Messi 'sẵn sàng trở lại Barcelona vào năm sau' Hợp đồng hiện tại của Messi ở Paris sẽ hết hạn vào tháng 6 năm sau và Barcelona rất muốn đưa anh trở lại Camp Nou theo dạng chuyển nhượng tự do.

Real Madrid thắng trận, Toni Kroos vẫn tỏ ra bất mãn với đội bóng

Real Madrid thắng trận, Toni Kroos vẫn tỏ ra bất mãn với đội bóng Real Madrid đã đánh bại Shakhtar Donetsk nhưng kết quả này lại khiến cho Toni Kroos không hài lòng vì họ đã tạo ra rất nhiều cơ hội

Kyle Walkers Man City

QUẢNG CÁO

Phát biểu trong buổi phỏng vấn sau trận thắng Copenhagen, HLV Pep Guardiola tỏ ra khá bi quan về chấn thương của Kyle Walker lẫn Kalvin Phillips: “Đây là một chấn thương ở vùng bụng và Kyle Walker sẽ phải ngồi ngoài một thời gian khá dài. Tôi thật sự không biết cậu ấy sẽ nghỉ bao lâu, tôi không thể nói trước được điều gì vào lúc này. 

Tôi cần phải liên lạc với bộ phận y tế để biết rõ Kyle đang chịu đựng những gì. Hy vọng Kyle có thể trở lại để thi đấu và chuẩn bị cho World Cup 2022, Kalvin Phillips cũng vậy. Tôi biết bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn tham dự World Cup, nhưng ngay thời điểm này tôi không thể nói trước được điều gì”.

Mặc dù đội hình rất đảm bảo về mặt chiều sâu nhưng Kyle Walker vẫn là một cái tên không thể thiếu trong đội hình của Man Xanh. Trước khi dính chấn thương, hậu vệ này vẫn là cái tên đá chính trong 7 trận trước đó kể từ đầu mùa, trong đó có 2 trận giữ sạch lưới.

Theo Thể Thao Số 247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích