đồng hồ
Trang chủ     Bóng đá thế giới   /   Ronaldo vẫn góp mặt trong đội hình tiêu biểu của năm 2022

Ronaldo vẫn góp mặt trong đội hình tiêu biểu của năm 2022

Mặc dù trải qua giai đoạn nửa cuối năm 2022 đánh mất phong độ và dính vào các vụ lùm xùm bên ngoài sân cỏ, nhưng Ronaldo vẫn được FIFAPro lựa chọn trong đội hình 26 cái tên tiêu biểu của năm.

Ronaldo vẫn góp mặt trong đội hình tiêu biểu của năm 2022

Liverpool giành trọn vẹn 3 điểm ở derby Merseyside 

Liverpool giành trọn vẹn 3 điểm ở derby Merseyside  Đoàn quân của Jurgen Klopp đã chấm dứt mạch 4 trận không biết mùi chiến thắng, khi đánh bại đối thủ Everton với tỷ số 2-0. 

Thiago Alcantara lại “báo” Liverpool

Thiago Alcantara lại “báo” Liverpool Ngôi sao của Liverpool, Thiago Alcantara dự kiến ​​​​sẽ vắng mặt cho đến giữa tháng 3 sau chấn thương nghiêm trọng.

Đây thực sự là một bất ngờ đối với các CĐV hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới. Dù trải qua nửa đầu ấn tượng khi kết thúc mùa giải 2021/22 với 24 bàn cho Man United và xếp thứ 3 trong danh sách Vua phá lưới Ngoại Hạng Anh, nhưng Ronaldo dường như đã đánh mất chính mình trong nửa cuối 2022. Trong khoảng thời gian này, CR7 chỉ có cho mình 3 bàn trong màu áo của Quỷ Đỏ.

QUẢNG CÁO

Phong độ bết bát tiếp tục đeo bám Siêu sao người Bồ tại sân chơi World Cup, khi anh chỉ có vỏn vẹn 1 bàn trong 5 trận và đội tuyển cũng phải dừng bước ở vòng tứ kết. Sau hàng loạt vụ lùm xùm với đội bóng chủ quan Man United, Ronaldo đã quyết định chuyển tới CLB Al Nassr của Saudi Arabia. Đó cũng là lý do mà rất nhiều người tin rằng tiền đạo 38 tuổi không xứng đáng góp mặt trong đội hình 26 cái tên tiêu biểu của năm 2022.

Các đối thủ khác cùng vị trí với Ronaldo có thể kể đến như Benzema, Haaland, Lewandowski, Mbappe, Messi và Neymar đều có một năm bùng nổ. Đặc biệt nhất có thể kể đến đại kình địch Lionel Messi, huyền thoại người Argentina là lá cờ đầu trong chiến tịch vô địch World Cup của đội tuyển nước này. Danh sách còn có ba thủ môn, tám hậu vệ và tám tiền vệ. FIFPro sẽ công bố đội hình tiêu biểu 11 cầu thủ tại lễ trao giải hàng năm của FIFA diễn ra vào ngày 27/2, ở Paris.

Ronaldo không có tên trong danh sách rút gọn FIFA The Best

Đáng tiếc nhất phải kể đến trường hợp của tiền đạo trẻ Vinicius. Cầu thủ người Brazil kết thúc mùa giải 2021/22 với 22 bàn, giúp Bầy Kền Kền dành được cú đúp La Liga lẫn Champions League. Anh cũng là cái tên duy nhất ghi bàn trong trận chung kết trước đối thủ Liverpool. Phong độ ấn tượng tiếp tục được thể hiện trong nửa đầu mùa 2022/23 với 16 bàn sau 33 trận. Selecao cũng là đội tuyển có nhiều đại diện nhất với sự góp mặt của Alisson Becker, Thiago Silva, Casemiro và Neymar.

Nhà đương kim vô địch thế giới Argentina cũng có ba cái tên góp mặt bao gồm Emiliano Martinez, Enzo Fernandez và Lionel Messi. Pháp cũng có ba cầu thủ là Theo Hernandez, Benzema và Mbappe. Mặc dù không có tên trong danh sách rút gọn của giải thưởng FIFA The Best, nhưng Ronaldo vẫn xuất hiện trong danh sách 26 cái tên của FIFPro. Tuy nhiên, khả năng lọt vào đội hình cuối cùng của tiền đạo 38 tuổi là không cao.  

Theo Thể thao số 247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích