đồng hồ
Trang chủ     World Cup 2022   /   Nóng: Thuyền trưởng Argentina gạch tên Messi khỏi vòng loại World Cup 2022

Nóng: Thuyền trưởng Argentina gạch tên Messi khỏi vòng loại World Cup 2022

Vào ngày 27/1 và 1/2 tới, đội tuyển Argentina sẽ có hai màn so tài với đội tuyển Chile và đội tuyển Colombia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

Để chuẩn bị cho hai trận đấu này, huấn luyện viên Lionel Scaloni đã cho triệu tập các tuyển thủ. Trong danh sách triệu tập được công bố ngày 19/1, có một chi tiết đáng chú ý là thủ quân Lionel Messi không góp mặt. Lý do là bởi nhà cầm quân 43 tuổi muốn cho cậu học trò được nghỉ ngơi trong bối cảnh  La Albiceleste đã giành được tấm vé đến Qatar sớm 4 lượt trận.

Messi Lào không dám ra đường vì sợ bị đánh

Messi Lào không dám ra đường vì sợ bị đánh Vụ việc có đến 45 cầu thủ Lào bị FIFA cấm thi đấu vĩnh viễn do bán độ, đã khiến Messi Lào - Soukaphone Vongchiengkham mất ăn, mất ngủ.

Lá phiếu của Messi: bình thường thôi, làm gì phải to chuyện

Lá phiếu của Messi: bình thường thôi, làm gì phải to chuyện Lại một năm nữa Lewandowski đoạt danh hiệu cá nhân “The best FIFA Men’s player”.

Lionel Messi Argentina

QUẢNG CÁO

Đây mới là lần đầu tiên Messi không góp mặt trong một đợt tập trung với đội tuyển quốc gia Argentina kể từ 11/2018 tới nay. Đó là trận đấu giữa đội tuyển Argentina và đội tuyển Mexico, và trong trận đấu này huấn luyện viên Scaloni đã trao cơ hội cho nhiều nhân tố mới. Dù không ra sân với những cái tên quen thuộc, tuy nhiên đại diện xứ Tango vẫn dành được chiến thắng với tỷ số 2-0.

Có thể bạn chưa biết, nhưng Lionel Messi cũng đang không thi đấu cho Paris Saint Germain sau khi nhiễm COVID-19 trong chuyến về thăm quên nhà Argentina. Dẫu vậy, bây giờ anh đã bình phục và đã bắt đầu tập luyện trở lại vào ngày hôm qua (19/1). Với tình hình hiện tại, nhiều khả năng La Pulga sẽ được huấn luyện viên Mauricio Pochettino tung vào sân trong trận đấu giữa Paris Saint Germain và Reims trên sân nhà Parc des Princes vào ngày 23/1 tới.

Mùa giải năm nay, những màn trình diễn của Messi chưa ấn tượng như kỳ vọng của giới mộ điệu. Anh mới chỉ có đúng 1 bàn thắng tại Ligue 1 từ đầu mùa tới giờ. Tuy nhiên, thực tế thì vai trò của M30 trên hàng công của Les Parisien vẫn rất quan trọng. Anh có 4 đường kiến tạo đồng thời rất nhiều lần tạo ra thời cơ dứt điểm cho các đồng đội. Chính vì thế, trang thống kê uy tín Whoscored thậm chí đã đưa anh vào đội hình tiêu biểu tháng 12/2021.

Hy vọng rằng trận đấu tới, Messi sẽ chơi thật hay để nâng cao thành tích ghi bàn của mình tại Ligue 1, cũng như giúp Paris Saint Germain kiếm thêm 3 điểm để tiếp tục củng cố ngôi đầu trên bảng xếp hạng.

Theo Thể Thao Số 247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích