Trang chủ     Nhận định bóng đá   /   Nhận định Al Ittihad vs Al Shabab 1h00 ngày 27/4 (VĐQG Saudi Arabia 2023/24)

Nhận định Al Ittihad vs Al Shabab 1h00 ngày 27/4 (VĐQG Saudi Arabia 2023/24)

Al Ittihad đang có mục tiêu chiến đấu để giành vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng của Saudi Pro League 2023/24 và có suất tham dự AFC Champions League mùa sau. Trận đấu vòng 29 sắp tới của Al Ittihad sẽ là trận gặp Al Shabab, một đội đang đứng giữa bảng xếp hạng.

Nhận định trận đấu Al Ittihad vs Al Shabab

Mặc dù Al Shabab đã chắc chắn trụ hạng và không có cơ hội cạnh tranh vị trí trên bảng xếp hạng với Al Ittihad, nhưng đội bóng này đã thể hiện phong độ tốt trong những trận đấu gần đây. Al Shabab đã giành được 7 điểm trong 3 trận vừa qua và không thua trận nào trong 4 trận đối đầu gần nhất với Al Ittihad.

Trong khi đó, Al Ittihad đã trải qua một giai đoạn không tốt với 4 thất bại trong 5 trận gần nhất tại giải VĐQG. Mặc dù được đánh giá cao hơn Al Shabab trong trận đấu này, khả năng của Al Shabab trong việc có thể cầm hòa hoặc giành điểm là rất khả quan.

Nhận định Al Ittihad vs Al Shabab 1h00 ngày 27/4 (VĐQG Saudi Arabia 2023/24)

QUẢNG CÁO

Dự đoán kết quả của trận đấu: Hòa 1-1.

Nhận định hiệp 1 Al Ittihad vs Al Shabab

Nhận định Al Ittihad vs Al Shabab 1h00 ngày 27/4 (VĐQG Saudi Arabia 2023/24)

Al Shabab đã duy trì sự bất bại và không để lọt lưới trong 6/7 trận hiệp 1 gần đây. Trong 13 trận làm khách gần đây, Al Shabab chỉ ghi được 0-1 bàn trong hiệp 1. Với Al Ittihad, họ cũng không để thua hiệp 1 trong 3/4 trận sân nhà gần nhất. Do đó, khả năng hiệp 1 của trận đấu này không có bàn thắng là khá cao.

Dự đoán không có bàn thắng trong hiệp 1.

Nhận định Al Ittihad vs Al Shabab 1h00 ngày 27/4 (VĐQG Saudi Arabia 2023/24)

Nhận định tổng bàn thắng Al Ittihad vs Al Shabab

Al Shabab đã có một hàng thủ khá tốt khi chỉ để thủng lưới 17 bàn trong 14 trận làm khách kể từ đầu giải. Trong 7 trận gần đây xa nhà, Al Shabab chỉ để thủng lưới ít hơn hoặc bằng 1 bàn. Với Al Ittihad, họ cũng chỉ để thua với khoảng cách không quá lớn trong 5 trận đấu gần nhất với Al Shabab. Vì vậy, không nên hy vọng vào một trận đấu với nhiều bàn thắng.

Dự đoán tổng số bàn thắng trong trận đấu ít hơn 3 bàn.

Đội hình dự kiến:

  • Al Ittihad: Al Muaiouf; Al Sagour, Hegazy, Al-Mousa, Al Olayan; Romarinho, Kadesh, Al-Shamrani, Al Jamaan; Benzema, Hamadallah
  • Al Shabab: Malayekah; Al Sharari, Santos, Saiss; Al Yami, Sharahilli, Aljuwayr, Al-Harbi, Al-Sadi, Carrasco; Diallo

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích