Trang chủ     Bóng đá Việt Nam   /   Nguyễn Đình Bắc - Tiền đạo trẻ rơi vào vận đen tại VCK U23 châu Á 2024

Nguyễn Đình Bắc - Tiền đạo trẻ rơi vào vận đen tại VCK U23 châu Á 2024

"Tiến xa trong sự nghiệp, Nguyễn Đình Bắc gặp rắc rối vào năm 2024

Năm 2024 không phải là một năm may mắn cho tiền đạo trẻ Nguyễn Đình Bắc khi anh phải đối mặt với những lùm xùm cá nhân và những chuyện đen đủi liên tiếp. Từ việc bị chấn thương trong trận đấu của U23 Việt Nam đến những án kỷ luật trong CLB Quảng Nam, Đình Bắc phải vượt qua nhiều khó khăn để vươn tới thành công.

Đình Bắc và liên tiếp 'vận đen' năm hạn 2024

Năm 2024 có lẽ là một năm không may mắn với tiền đạo trẻ Nguyễn Đình Bắc với những lùm xùm cá nhân và chuyện đen đủi liên tiếp. Từ việc bị chấn thương nặng và phải rời sân từ phút thứ 12 trong trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Kuwait, cho đến việc phải chấp nhận kỷ luật nội bộ tại CLB Quảng Nam và từng bị đuổi đội một để thi đấu cho đội trẻ, Nguyễn Đình Bắc không thể tránh khỏi những rắc rối trong sự nghiệp của mình.

Màn trình diễn ấn tượng của Đình Bắc trước ĐT Nhật Bản trong trận ra quân của ĐT Việt Nam tại VCK Asian Cup 2024 như một lời khẳng định sự tài năng của anh. Nhưng sau đó, anh phải chịu một cú sốc khi bị ốm và không thể thi đấu trong trận thua ĐT Indonesia. Trở lại ở trận cuối cùng gặp ĐT Iraq, Đình Bắc lại không thể tỏa sáng.

Đình Bắc và liên tiếp 'vận đen' năm hạn 2024

Sau VCK Asian Cup 2024, Đình Bắc tiếp tục gặp phải những khó khăn. Anh liên tiếp gặp các vấn đề cá nhân, từ bị án kỷ luật tại CLB Quảng Nam đến lùm xùm trong thương vụ chuyển nhượng tới Hà Nội FC. Chính HLV Văn Sỹ Sơn của CLB Quảng Nam còn chỉ trích Đình Bắc, cho rằng anh đã "ảo tưởng bản thân" và nghe lời xúi giục của người khác.

Vào thời điểm gần VCK U23 châu Á 2024, lại có tin đồn Đình Bắc sẽ gia nhập CLB Công An Hà Nội mặc dù anh vẫn còn hợp đồng đào tạo trẻ với CLB Quảng Nam. Nhưng vận đen vẫn chưa dừng lại ở đó, khi chấn thương của Đình Bắc lớn hơn dự kiến và anh không thể tiếp tục thi đấu tại VCK U23 châu Á 2024.

QUẢNG CÁO
Đình Bắc và liên tiếp 'vận đen' năm hạn 2024

Nguyễn Đình Bắc đã chia sẻ trên mạng xã hội sự buồn bã khi không thể cùng đồng đội tiếp tục cuộc chiến ở VCK. Anh cũng hy vọng sẽ có thể vượt qua thời gian khó khăn này và đóng góp cho bóng đá Việt Nam trong tương lai.

Được biết, Đình Bắc sinh năm 2004 là một tuổi "hạn tam tai" theo tâm linh, và năm 2024 thực sự đang là một năm đen đủi với anh. Nhưng hy vọng rằng anh sẽ sớm bình phục chấn thương và vượt qua những thử thách để trở thành một ngôi sao của bóng đá Việt Nam.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích