đồng hồ
Trang chủ     Bóng đá thế giới   /   Messi bỏ lại Ronaldo trong cuộc đua danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2023

Messi bỏ lại Ronaldo trong cuộc đua danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2023

FIFA mới đây đã công bố danh sách đề cử Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2023. Đáng chú ý khi Lionel Messi và Erling Haaland lại dẫn đầu, trong khi đó Ronaldo lại không có tên. 

Messi, Ronaldo

MU chốt sổ tân binh thứ 8, đề phòng Onana

MU chốt sổ tân binh thứ 8, đề phòng Onana Man United vừa hoàn tất bản hợp đồng thứ 8 mang tên Kie Plumley và đây là phương án chữa cháy cho HLV Erik ten Hag trong bối cảnh ông đang đầu đầu vì Onana.

Truyền thông Indonesia đưa ra đánh giá sốc về U23 Việt Nam

Truyền thông Indonesia đưa ra đánh giá sốc về U23 Việt Nam Sau khi đội nhà kết thúc vòng loại với thành tích áp đảo tuyệt đối, truyền thông Indonesia đã đưa ra những đánh giá sốc về đội U23 Thái Lan và U23 Việt Nam. 

Trong danh sách đề cử FIFA The Best có 12 cái tên đã được FIFA công bố. Đây là giải thưởng danh giá dành cho tất có các cầu thủ trên thế giới và người nào có được hiệu suất tốt ở cấp độ ĐTQG lẫn CLB sẽ được chiến thắng. Đây cũng là giải thưởng không kém gì so với Quả Bóng Vàng.

QUẢNG CÁO

Ở hạng mục giải thưởng cá nhân này, Cristiano Ronaldo đã từng có thời gian thống trị rất dài, nhưng từ năm 2021 trở lại đây, CR7 không còn đủ sức cạnh tranh với những Messi, Mbappe hay Erling Haaland. Tại lần bình chọn năm nay, siêu sao người Bồ Đào Nha lại một lần nữa không được công nhận. Cách đây ít lâu Ronaldo cũng không có tên trong danh sách rút gọn của giải thưởng Quả Bóng Vàng, trong khi đó, Messi đang dẫn đầu.

Cuộc cạnh tranh Quả Bóng Vàng hiện tại chỉ có Messi và Erling Haaland là 2 cái tên có khả năng đạt giải cao nhất. Huyền thoại của bóng dá Argentina đã một năm 2022 cực kỳ xuất sắc khi giành được chức vô địch FIFA World Cup 2026 cũng như Quả Bóng Vàng của giải đấu này. Tại PSG hay CLB mới là Inter Miami, tiền đạo 36 tuổi vẫn thể hiện rất xuất sắc.

Với Haaland, tỷ lệ giành chiến thắng của anh cũng cao không kém. Ngôi sao của Man City đã ghi được 52 bàn thắng ở tất cả các giải đấu, bao gồm một 36 bàn tại Ngoại hạng Anh. Ngoài ra anh cũng góp công lớn trong cú ăn 3 lịch sử của The Citizens.

Theo Thể Thao Số 247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích