đồng hồ
Trang chủ     Chuyển nhượng Liverpool   /   Liverpool “múc” luôn sao Bồ Đào Nha sau World Cup 2022

Liverpool “múc” luôn sao Bồ Đào Nha sau World Cup 2022

Liverpool được cho là sẽ mở các cuộc đàm phán với Benfica ngay sau World Cup 2022 để chiêu mộ trung vệ trẻ Antonio Silva.

Cầu thủ 19 tuổi này đang có một mùa giải đột phá cho câu lạc bộ Bồ Đào Nha, ra sân 20 trận tính trên mọi đấu trường mùa này và đã ghi cho mình được 3 bàn thắng. Phong độ tốt đã giúp cho Silva có một suất trong đội hình đội tuyển Bồ Đào Nha tham dự World Cup 2022, và anh đã chơi trọn 90 phút trong trận đấu với Hàn Quốc vào ngày 2 tháng 12.

Barcelona chốt thỏa thuận cho N'Golo Kante

Barcelona chốt thỏa thuận cho N'Golo Kante Barcelona được cho là sắp đạt được thỏa thuận với tiền vệ N'Golo Kante về việc chuyển đến Camp Nou theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải 2022-23.

HLV ĐT Bồ Đào Nha chốt hạ tương lại sau trận thua sốc trước Morocco

HLV ĐT Bồ Đào Nha chốt hạ tương lại sau trận thua sốc trước Morocco Huấn luyện viên trưởng của Bồ Đào Nha Fernando Santos đã lên tiếng về tương lai của mình sau khi loại bị loại khỏi World Cup 2022.

Liverpool, World Cup 2022

QUẢNG CÁO

Tuy nhiên, trung vệ này không được điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu trong trận thắng 6-1 trước Thụy Sĩ ở vòng 16 đội, và anh cũng không góp mặt trong trận thua 0-1 trước Maroc ở tứ kết. Silva chỉ mới ký hợp đồng với Benfica vào tháng 9 và các điều khoản hiện tại có thời hạn đến tháng 6 năm 2027. Dù vậy vẫn có rất nhiều đồn đoán xung quanh tương lai cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Antonio Silva tính đến nay đã có 38 lần ra sân cho đội U23 Benfica và 18 lần ra sân cho đội một. Trung vệ 19 tuổi này đã có kinh nghiệm ở Champions League mùa này, ra sân ở cả 6 trận đấu của Benfica và bất bại ở bảng H trước Maccabi Haifa, Juventus và Paris Saint-Germain để lọt vào vòng tiếp theo.

Một báo cáo gần đây cho rằng Manchester United đã xem Silva như một sự thay thế khả dĩ cho Harry Maguire sau khi có nhiều nguồn tin cho rằng Quỷ Đỏ sẽ để trung vệ người Anh ra đi sau khi mùa giải năm nay khép lại. Nhưng trong khi MU chưa có động thái gì thì Liverpool đang tỏ ra rất nghiêm túc với thương vụ này và The Kops dự định sẽ tổ chức các cuộc đàm phán sau World Cup 2022.

Huấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp được cho là rất quyết tâm ký hợp đồng với Antonio Silva, người đã chuyển đến Benfica vào năm 2016 sau thời gian thi đấu cho Viseu United. Quỷ đỏ hiện đang có rất nhiều lựa chọn ở vị trí trung vệ, với Joe Gomez, Ibrahima Konate, Joel Matip, Nat Phillips và Virgil van Dijk. 

Trong khi đó, bất kỳ thỏa thuận nào dành cho Silva cũng có thể có giá cực kỳ đắt đỏ, và vẫn còn phải xem liệu đội chủ sân Anfield có đủ tiền để theo đuổi trung vệ này hay không khi họ đang quan tâm đến Jude Bellingham - ngôi sao được Dortmund định giá đến 150 triệu euro.

Theo Thể Thao Số 247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích