đồng hồ
Trang chủ     Bóng đá   /   Không cần ra sân, Barca vẫn phải trả tiền cho Messi đến năm 2025

Không cần ra sân, Barca vẫn phải trả tiền cho Messi đến năm 2025

Messi đã rời Barca 2 năm nhưng đội bóng này vẫn sẽ phải cho lương cho ngôi sao người Argentina cho đến tận năm 2025. 

Nửa năm sau khi Messi rời Camp Nou, chủ tịch Joan Laporta đã khẳng định Barca không còn nợ nần gì với Messi: “Giữa chúng tôi đã xong, không còn gì để giải quyết. Các quyết định giữa CLB và Messi đã được thống nhất.” Tuy nhiên, trong buổi phỏng vấn mới đây, người đứng đầu Barca cho biết họ vẫn đang phải trả tiền đều đều cho M10. 

Newcastle United chính thức chiêu mộ thành công Sandro Tonali

Newcastle United chính thức chiêu mộ thành công Sandro Tonali Mới đây, Newcastle đã chính thức thông báo trên trang chủ về việc chiêu mộ thành công tiền vệ người Ý Sandro Tonali.

Tỷ phú nước Anh thừa nhận không dễ để làm ăn với các ông chủ MU

Tỷ phú nước Anh thừa nhận không dễ để làm ăn với các ông chủ MU Sir Jim Ratcliffe đã thừa nhận rằng việc đàm phán với gia đình Glazer trong việc mua lại Man United là rất khó khăn.

Lionel Messi

QUẢNG CÁO

"Chúng tôi có nợ tiền Messi hay không ư? Khoản nợ duy nhất giữa chúng tôi và Messi là việc chậm trả lương. Nhưng nó đã được thỏa thuận với Hội đồng quản trị trước đó của đội bóng. Về các khoản thanh toán này, chúng tôi sẽ xử lý và sẽ kết thúc vào năm 2025. Chúng tôi đang thanh toán các khoản nợ một cách tôn trọng nhất có thể". - Người đứng đầu Barca chia sẻ. 

Thời điểm Messi rời Barca, câu lạc bộ này đang rơi trong khủng hoảng tài chính và phải nợ lương của một số cầu thủ, bao gồm những người đã rời đi và một số còn ở lại. Thời điểm Josep Maria Bartomeu còn nắm quyền, ông đã trao cho Messi một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm vào năm 2017, cùng với đó là một mức lương cao ngất ngưởng. 

Theo các truyền thông Tây Ban Nha, Messi được hưởng mức lương lên đến 138 triệu euro mỗi năm trong bản hợp đồng kể trên. Mức lương này sẽ bao gồm lương chính thức của CLB và các khoản phụ phí, thưởng khác. Barca trong giai đoạn khủng hoảng tài chính đã không thể thanh toán 1 lần cho Messi.

Do đó, họ chia ra từng đợt và đã 2 năm kể từ khi Messi ra đi, họ vẫn phải trả lương đều đều cho ngôi sao này. Thậm chí, để trả hết số tiền đang nợ nhà vô địch World Cup 2022, Barca sẽ phải đợi đến năm 2025. 

Theo Thể Thao Số 247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích