Trang chủ     World Cup 2022   /   Kane sẽ trở thành tay săn bàn vĩ đại nhất đội tuyển Anh ngay World Cup 2022

Kane sẽ trở thành tay săn bàn vĩ đại nhất đội tuyển Anh ngay World Cup 2022

Lịch sử đang vẫy gọi Harry Kane ở Qatar, khi anh chỉ cách hai bàn thắng so với kỷ lục 53 bàn của Wayne Rooney cho đội tuyển Anh.

Nếu Kane không nâng chức vô địch World Cup trên sân vận động Lusail vào ngày 18 tháng 12, tiền đạo này sẽ bước vào năm 30 tuổi mà vẫn chưa có một danh hiệu lớn nào mang tên mình.

Harry Kane đi vào lịch sử Ngoại Hạng Anh trong ngày buồn của Tottenham

Harry Kane đi vào lịch sử Ngoại Hạng Anh trong ngày buồn của Tottenham Đây là bàn thắng thứ 100 trên sân khách của tiền đạo người Anh và chính Harry Kane cũng là cầu thủ đầu tiên làm được điều này tại Premier League.

Harry Kane dành lời khen cho bom tấn Erling Haaland  

Harry Kane dành lời khen cho bom tấn Erling Haaland   Cựu Vua phá lưới tại Ngoại Hạng Anh - Harry Kane đã dành lời khen ngợi cho tân binh của Man City. Hiện tại, cầu thủ 22 tuổi chỉ cần 7 trận để có được 11 bàn.

Harry Kane

QUẢNG CÁO

Tại Tottenham Hotspur, Harry Kane chỉ kém kỷ lục 266 bàn của Jimmy Greaves có 7 pha lập công. Tính ra, chân sút 29 tuổi chỉ cần ghi thêm 9 bàn (2 cho Tam Sư và 7 cho Gà Trống), là anh san bằng được 2 kỷ lục ghi bàn ở 2 đội bóng mà anh đang cống hiến. Kane đang tiến gần đến những cột mốc lịch sử cho cả câu lạc bộ và quốc gia.

Kane đã ghi bàn trong loạt đá luân lưu khi Anh thua trên chấm phạt đền trước khán giả nhà, trong trận chung kết Euro 2020 với Ý 16 tháng trước. Anh cũng thua cuộc trong 1 trận chung kết khác, khi Liverpool đánh bại Tottenham 2-0 tại Madrid trong trận đấu cuối cùng ở Champions League vào năm 2019.

Harry Kane

Thay vào đó, sự nghiệp của Kane nổi bật hơn với các danh hiệu cá nhân. Anh đã có 1 Chiếc giày vàng World Cup và 3 Chiếc giày vàng Ngoại Hạng Anh.

“Tôi cố gắng không nghĩ quá nhiều về việc phá vỡ các kỷ lục, nhưng với World Cup sắp tới, đó sẽ là một nơi tuyệt vời để đến và đạt được điều đó,” Kane nói về viễn cảnh trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho đội tuyển Anh tại Qatar.

Tôi chắc chắn rằng khi cơ hội đến, tôi sẽ ghi thật nhiều bàn và nếu tôi làm điều đó vào mùa đông này, nó sẽ vô cùng tuyệt vời.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích