đồng hồ
Trang chủ     Bóng đá thế giới   /   Jens Raven - Mảnh ghép tấn công mới của U19 Indonesia hướng đến U20 World Cup 2025

Jens Raven - Mảnh ghép tấn công mới của U19 Indonesia hướng đến U20 World Cup 2025

Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) đã thành công trong việc nhập tịch Jens Raven, một tiền đạo trẻ đầy triển vọng nhằm tăng cường sức mạnh cho đội U19 chuẩn bị cho Giải vô địch U19 Đông Nam Á sắp tới.

Jens Raven - Mảnh ghép tấn công mới của U19 Indonesia hướng đến U20 World Cup 2025

Indonesia đang quyết tâm nâng cao thành tích của mình trên đấu trường bóng đá quốc tế và một trong những bước đi chiến lược của họ là nhập tịch những cầu thủ trẻ tài năng có gốc gác Indonesia. Gần đây, PSSI đã chào đón sự gia nhập của Jens Raven, một tiền đạo triển vọng sinh ra ở Hà Lan, vào đội U19 Indonesia.

Jens Raven sinh ngày 12 tháng 10 năm 2005 tại Hà Lan. Anh có gốc gác Indonesia thông qua bà ngoại và sở trường chơi ở vị trí tiền đạo. Dù mới 18 tuổi, Raven đã có kinh nghiệm thi đấu trong màu áo đội trẻ FC Dordrecht của Hà Lan. Trong mùa giải trước, anh đã ghi được 6 bàn thắng trong 20 lần ra sân. Raven được đánh giá cao nhờ chiều cao lý tưởng 1m89, khả năng di chuyển khôn ngoan và dứt điểm chính xác.

PSSI có kế hoạch đầy tham vọng đưa đội U19 Indonesia tham dự VCK U20 World Cup 2025 tại Chile. Việc nhập tịch Jens Raven là một phần trong kế hoạch đó. PSSI kỳ vọng Raven sẽ trở thành mũi nhọn tấn công trong đội hình U19 Indonesia và giúp đội giành vé tham dự giải đấu thế giới.

QUẢNG CÁO

Trước khi được nhập tịch, Jens Raven đã từng ra sân cùng đội U19 Indonesia tại Giải Maurice Revello (còn gọi là Toulon Cup) 2024. Mặc dù chưa ghi được bàn thắng nào, nhưng những màn trình diễn của anh đã gây ấn tượng với ban huấn luyện.

Giải vô địch U19 Đông Nam Á 2024 diễn ra tại Indonesia sẽ là thử thách đầu tiên của Jens Raven trong màu áo đội chủ nhà. U19 Indonesia nằm chung bảng A với Campuchia, Philippines và Timor Leste. Indonesia đặt mục tiêu bảo vệ chức vô địch và Raven được kỳ vọng sẽ đóng vai trò quan trọng trong hành trình này.

Chủ tịch PSSI, ông Erick Thohir, đã bày tỏ sự lạc quan về việc nhập tịch Jens Raven. Ông tin rằng Raven sẽ bổ sung thêm sức mạnh cho đội U19 và cả ĐTQG Indonesia trong tương lai.

Với chiều cao lý tưởng, khả năng kỹ thuật và tinh thần chiến đấu, Raven có tất cả các phẩm chất cần thiết để trở thành một cầu thủ tấn công xuất sắc. Đội U19 Indonesia sẽ có một bài kiểm tra lớn tại Giải vô địch U19 Đông Nam Á sắp tới, và sự góp mặt của Raven sẽ là một nhân tố quan trọng trong nỗ lực bảo vệ chức vô địch của họ. Nếu tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng, anh hoàn toàn có thể trở thành một trụ cột của ĐTQG Indonesia trong tương lai, mang đến hy vọng mới cho người hâm mộ bóng đá xứ vạn đảo.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích