đồng hồ
Trang chủ     Bóng đá Việt Nam   /   HAGL Gặt Hái Những Kết Quả Tích Cực Về Lực Lượng Trước Thềm V-League 2024/25

HAGL Gặt Hái Những Kết Quả Tích Cực Về Lực Lượng Trước Thềm V-League 2024/25

Sau một mùa giải đầy khó khăn về mặt lực lượng khi phải chia tay với nhiều trụ cột, CLB HAGL đang dần lấy lại sự cân bằng bằng những nỗ lực giữ chân và bổ sung nhân sự. Sự trở lại của ngôi sao số 1 Trần Minh Vương và hợp đồng mới của thủ môn Phan Đình Vũ Hải được xem là những tín hiệu lạc quan cho đội bóng phố núi trong hành trình chinh phục V-League mùa giải 2024/25.

HAGL Gặt Hái Những Kết Quả Tích Cực Về Lực Lượng Trước Thềm V-League 2024/25

CLB HAGL đã trải qua những tháng ngày gian nan ở mùa giải 2023/24 khi liên tiếp mất đi các trụ cột như Nguyễn Tuấn Anh, Đinh Thanh Bình và Bùi Tiến Dũng. Sự ra đi của những ngôi sao này để lại khoảng trống lớn trong đội hình, khiến HAGL phải đối mặt với nhiều khó khăn trên con đường trụ hạng.

HAGL Gặt Hái Những Kết Quả Tích Cực Về Lực Lượng Trước Thềm V-League 2024/25

Nhận thức được tầm quan trọng của việc giữ vững lực lượng, CLB HAGL đã tích cực hành động. Tin vui đầu tiên đến với người hâm mộ phố núi khi Trần Minh Vương, tiền vệ số 1 hiện tại của đội bóng, đã đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 2 năm. Minh Vương là một trong những cầu thủ gắn bó lâu nhất với HAGL, gia nhập học viện bóng đá của CLB từ năm 2007 và ra mắt đội một vào năm 2013. Anh là một biểu tượng của sự trung thành và cống hiến, luôn hết mình vì màu áo HAGL.

QUẢNG CÁO

Bên cạnh Minh Vương, HAGL cũng gia hạn thêm 2 mùa giải với thủ môn Phan Đình Vũ Hải. Đây là động thái quan trọng sau khi thủ môn đội tuyển Việt Nam Bùi Tiến Dũng rời đi để gia nhập TP.HCM. Vũ Hải đã chứng tỏ khả năng của mình trong mùa giải vừa qua và được kỳ vọng sẽ tiếp tục là chốt chặn vững chắc cho khung thành của HAGL.

Cùng với việc giữ chân những trụ cột, HAGL cũng đang tích cực đàm phán gia hạn với tiền vệ Châu Ngọc Quang. Ngọc Quang là một cầu thủ trẻ tài năng, được đánh giá là một trong những tiền vệ cánh xuất sắc nhất hiện nay của V-League. Sự góp mặt của Ngọc Quang sẽ giúp HAGL tăng thêm sức mạnh và sự đa dạng trong lối chơi.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích