đồng hồ
Trang chủ     AFF Cup   /   ĐT Việt Nam đón tin mừng trước thềm khởi tranh AFF Cup 2022

ĐT Việt Nam đón tin mừng trước thềm khởi tranh AFF Cup 2022

ĐT Việt Nam sẽ khai màn AFF Cup 2022 bằng trận đấu gặp tuyển Lào và đoàn quân của thầy trò HLV Park Hang Seo mới đây đã đón nhận thêm một tin vui trước thềm ra sân. 

Phan Văn Đức Việt Nam

HLV Thái Lan “ khịa” ĐT Việt Nam, tuyên bố sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch

HLV Thái Lan “ khịa” ĐT Việt Nam, tuyên bố sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch HLV trưởng ĐT Thái Lan đã nhắc đến ĐT Việt Nam và cho rằng thầy trò HLV Park Hang Seo đang có nhiều lợi thế hơn. 

WE SPEAK FOOTBALL I WORLD CUP 2022 KHÉP LẠI, VINH QUANG CHO MESSI VÀ ARGENTINA

WE SPEAK FOOTBALL I WORLD CUP 2022 KHÉP LẠI, VINH QUANG CHO MESSI VÀ ARGENTINA Nghe các blv bóng đá hàng đầu Việt Nam chia sẻ cảm xúc của mình khi được xem trận chung kết hay nhất lịch sử World Cup!

Theo đó, tiền vệ Phan Văn Đức được cho là đã khỏi bệnh và hiện đã có mặt tại đại bản doanh của ĐT Việt Nam tại Lào. Trước đó, ngôi sao người Nghệ An được cho là nhiễm COVID-19 và không được hội quân cùng ĐT Việt Nam. Ngay sau khi khỏi bệnh, anh đã lập tức lên máy bay và mặt trong buổi tập chiều hôm qua 19/12.

QUẢNG CÁO

Tuy nhiên Văn Đức vẫn chưa thể tập chung ngay với các đồng đội vì vấn đề thể lực. Thay vào đó, tiền vệ này phải tập theo giáo án riêng của chuyên gia thể lực Park Sung Gyun khoảng 1 tiếng đồng hồ rồi mới được tham gia tập chung với cả đội. Sở dĩ có sự gấp rút này là vì HLV Park Hang Seo muốn củng cố và hoàn thiện hệ thống chiến thuật để có thể giành được 3 điểm đầu tiên. 

Trong buổi sáng hôm nay, HLV Park Hang Seo và các học trò đã được chào đón bởi Đại sứ quán Việt Nam tại Lào. Đại biện lâm thời Đại sứ quán Việt Nam tại Lào Phan Minh Chiến đã có buổi giao lưu, chụp hình chung và đồng thời động viên ĐT Việt Nam trước thềm tranh tài tại AFF Cup 2022. Ông Phan Minh Chiến cho biết ông và những người dân Việt Nam sinh sống tại Lào rất vui khi biết Việt Nam sang thi đấu. 

Trận đấu giữa ĐT Lào vs Việt Nam sẽ được diễn ra vào lúc 19h30 ngày 21/12 tại sân vận động Quốc Gia Mới. Do Lào là nước láng giềng, cộng với việc có nhiều người Việt sinh sống ở đây, trận đấu của thầy trò HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ ghi nhận lượng lớn người hâm mộ Việt Nam đến sân cổ vũ. 

Theo Thể Thao Số 247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích