đồng hồ
Trang chủ     EURO 2024   /   Danh sách triệu tập đội tuyển Phần Lan dự Euro 2020: Không có nhiều ngôi sao

Danh sách triệu tập đội tuyển Phần Lan dự Euro 2020: Không có nhiều ngôi sao

Trong lần đầu tiên có cơ hội tham dự Euro 2020, đội tuyển Phần Lan đem tới ngày hội bóng đá lớn nhất Châu Âu một đội hình không có quá nhiều ngôi sao. Mặc dù khả năng đi tiếp là không cao, thế nhưng đội bóng đến từ Bắc Âu vẫn hoàn toàn có quyền hi vọng vào những điều bất ngờ.

Ở vị trí thủ môn, Phần Lan sở hữu một gương mặt khá quen thuộc với những khán giả theo dõi Bundesliga, đó là thủ thành Lukas Hradecky, người đã có phong độ tương đối ổn định trong màu áo Bayer Leverkusen vài mùa giải vừa qua. Hradecky có thể coi là ngôi sao hiếm hoi trong đội hình Phần Lan, và may mắn cho họ khi anh chơi ở vị trí thủ môn, đồng nghĩa với việc thủ thành 31 tuổi có thể sẽ là một trong những người phải làm việc nhiều nhất trong đội hình Phần Lan ở giải đấu sắp tới.

Danh sách triệu tập đội tuyển Đan Mạch dự Euro 2020: Những chú lính chì sẵn sàng tạo nên bất ngờ

Danh sách triệu tập đội tuyển Đan Mạch dự Euro 2020: Những chú lính chì sẵn sàng tạo nên bất ngờ Đọi tuyển Đan Mạch đang sở hữu một đội hình tương đối chất lượng. Ở mỗi tuyến họ đều có những gương mặt đã khẳng định được bản thân trong màu áo các đội bóng lớn. Cùng điểm danh danh sách đội tuyển Đan Mạch Euro 2020

Danh sách triệu tập đội tuyển Xứ Wales dự Euro 2020: Đầu tàu Gareth Bale

Danh sách triệu tập đội tuyển Xứ Wales dự Euro 2020: Đầu tàu Gareth Bale Đội tuyển xứ Wales Euro 2020 lần này một đội hình hết sức trẻ trung, nhiều cái tên tiềm năng đã ghi được dấu ấn không nhỏ ở mùa giải vừa qua. Cùng điểm danh danh sách đội duyển Xứ Wales Euro 2020

Hàng phòng ngự của Phần Lan gồm đa số là những cầu thủ khá xa lạ với các khán giả trung lập. Những Daniel O’Shaughnessy, Joona Toivio, Paulus Arajuuri, Jere Uronen hay Sauli Vaisanen sẽ có cơ hội khiến cho người xem phải nhớ tới tên mình và tìm kiếm cơ hội chuyển tới các đội bóng lớn nếu họ có được những màn trình diễn ấn tượng trong mùa hè này. 

QUẢNG CÁO

Đội tuyển Phần Lan tham dự Euro 2020

Hàng tiền vệ của Phần Lan cũng là câu chuyện tương tự. Nikolai Alho, Joni Kauko, Glen Kamara, Rasmus Schüller,  Fredrik Jensen đều là những cái tên mà ít người biết tới, mặc dù họ đã cùng nhau thi đấu khá tốt để giúp Phần Lan vượt qua vòng loại lần đầu tiên trong lịch sử. 

Trên hàng tấn công, ngôi sao lớn nhất của tuyển Phần Lan cuối cùng cũng đã xuất hiện. Đó là tiền đạo Teemu Pukki, trụ cột của Norwich City trong 2 lần thăng hạng liên tiếp trong vòng 3 năm. Tiền đạo 31 tuổi cũng đã có màn chào sân giải Ngoại hạng Anh khá thành công khi anh ghi được 11 bàn thắng ở mùa giải 2019/20. Mùa bóng vừa qua tại Championship, Pukki đã ghi đến 26 bàn và góp công lớn trong chức vô địch của Norwich. Các CĐV Phần Lan có lẽ sẽ hi vọng tiền đạo chủ lực của họ có thể tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng đó ở những trận đấu khó khăn sắp tới. Tuy nhiên, đáng tiếc cho Phần Lan khi ngôi sao số một của họ lại đang gặp phải một chấn thương và anh vẫn đang chạy đua với thời gian để có thể kịp góp mặt tại giải đấu lớn nhất Châu Âu.

Các cầu thủ trong đội hình Phần Lan, họ có thể vô danh, nhưng chính những con người đó đã có những màn trình diễn ấn tượng ở vòng loại để giúp đội bóng của họ làm nên lịch sử. Đại diện của Bắc Âu có thể nhìn vào tấm gương của người hàng xóm Iceland 5 năm về trước, khi mà đoàn kết chính là sức mạnh.

Danh sách triệu tập của đội tuyển Phần Lan:

Thủ môn: Lukas Hradecky (Leverkusen), Anssi Jaakkola (Bristol Rovers), Jesse Joronen (Brescia)

Hậu vệ: Paulus Arajuuri (Pafos), Robert Ivanov (Warta Poznan), Thomas Lam (Zwolle), Daniel O’Shaughnessy (HJK Helsinki), Jukka Raitala (Minnesota United), Joona Toivio (Hacken), Jere Uronen (Genk), Leo Väisänen (Elfsborg), Sauli Vaisanen (Chievo)

Tiền vệ: Nikolai Alho (MTK Budapest), Fredrik Jensen (Augsburg), Glen Kamara (Rangers), Joni Kauko (Esbjerg), Robin Lod (Minnesota United), Rasmus Schüller (Djurgarden), Pyry Soiri (Esbjerg), Tim Sparv (Larissa), Robert Taylor (Brann), Onni Valakari (Pafos)

Tiền đạo: Marcus Forss (Brentford), Lassi Lappalainen (Montréal), Joel Pohjanpalo (Union Berlin), Teemu Pukki (Norwich)

Tin tức Euro 2020 tại: Web Thể Thao 247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích