Trang chủ     Bóng đá   /   Đánh bại Mexico, ĐT Mỹ chính thức đăng quang ngôi vô địch GOLD CUP 2021

Đánh bại Mexico, ĐT Mỹ chính thức đăng quang ngôi vô địch GOLD CUP 2021

Làm chủ thế trận và tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn, thế nhưng Mexico lại hoàn toàn thất bại trong việc xuyên thủng mảnh lưới của Mỹ, để rồi chính họ lại gục ngã đầy nuối tiếc ở phút thứ 117 của trận đấu.

Kết quả Mỹ vs Mexico chung kết GOLD CUP 2021

Kết quả Lille vs PSG 2/8 Siêu Cúp Pháp: Sự bất lực của Pochettino

Kết quả Lille vs PSG 2/8 Siêu Cúp Pháp: Sự bất lực của Pochettino Cập nhật tỷ số, kết quả Kết quả Lille vs PSG ngày 2/8 trận tranh Siêu Cúp Pháp.

Kết quả U23 Pháp vs U23 Nhật Bản Olympic Tokyo 2020: Thất bại thê thảm

Kết quả U23 Pháp vs U23 Nhật Bản Olympic Tokyo 2020: Thất bại thê thảm Cập nhật tỷ số, Kết quả U23 Pháp vs U23 Nhật Bản ngày 28/7 bảng A Olympic 2020

Bước vào trận chung kết GOLD CUP 2021 đầy vinh dự này, Mỹ không hề được đánh giá cao so với Mexico. Kịch bản của trận đấu cũng đã chứngtỏ được điều đó khi Mexico chiếm phần lớn thời lượng kiểm soát bóng cũng như tạo ra được nhiều tình huống dứt điểm hơn. 

QUẢNG CÁO

Ngay phút thứ 12 của trận đấu, từ đường căn ngang của quả phạt góc, Rogelio Funes đã chọn vị trí chính xác để tung cú đánh đầu lái bóng về phía bên phải khung thành. Tưởng như anh ấy đã có thể ăn mừng bàn thắng, nhưng thủ môn Matt Turner vẫn kịp đấm bóng vào những khoảnh khắc cuối cùng để bảo vệ được khung thành của đội tuyển Mỹ.

Kết quả Mỹ vs Mexico chung kết GOLD CUP 2021

Phải đợi đến phút thứ 26 của trận đấu, Mỹ mới có được cơ hội đáng chú ý đầu tiên với pha tăng tốc vào vòng cấm Mexico của Paul Arriola nhưng đáng tiếc khi cú dứt điểm cuối cùng của anh lại đưa bóng tìm đến cột dọc.

Sau màn đáp trả của ĐT Mỹ, thế trận lại tiếp tục về phía Mexico. Thế nhưng đến khi trọng tài thổi còi kết thúc 90’ thi đấu chính thức, họ vẫn không thể nào khiến cho lưới của đội chủ nhà rung lên và trận đấu đành phải bước vào hiệp phụ để phân định thắng thua.

Bước vào hiệp phụ với thể lực bền bỉ, Mỹ bất ngờ chiếm được ưu thế và tạo ra không ít những tình huống ép sân. Phút thứ 108 của trận đấu, Gyasi Zardes bất ngờ có được cơ hội đối mặt thủ môn sau khi nhận được một đường chuyền chính xác từ đồng đội. nh sút bóng chìm về phía bên trái khung thành, nhưng Alfredo Talavera đã đổ người nhanh như sóc để ngăn chặn cú sút của anh.

Kết quả Mỹ vs Mexico chung kết GOLD CUP 2021

Dẫu vậy, người hâm mộ của đội tuyển Mỹ cũng chẳng phải tiếc nuối quá lâu khi chỉ 9 phút sau, Miles Robinson từ pha bóng cố định đã đánh đầu làm tung nóc lưới Mexico để bàn về bàn thắng duy nhất và cùng với đó là chiếc cúp vô địch GOLD CUP 2021 cho nước Mỹ. 

Kết quả Mỹ vs Mexico chung kết GOLD CUP 2021

Tỷ số chung cuộc: ĐT Mỹ 1-0 ĐT Mexico

Ghi bàn

ĐT Mỹ: Robinson 117'

Đội hình thi đấu:

ĐT Mỹ: Turner, Robinson, Cannon, Bello, Arriola, Acosta, Lletget, Williamson, Sands, Zardes, Hoppe

ĐT Mexico: Talavera, Hector Moreno, Rodriguez, Araujo, Gallardo, Alvarez, Herrera, Dos Santos, Pineda, Funes Mori, Corona

Quang Dũng

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích