Trang chủ     Quốc tế   /   Đánh bại Martinez, Neuer - Donnarumma giật giải Thủ môn xuất sắc nhất năm 2021

Đánh bại Martinez, Neuer - Donnarumma giật giải Thủ môn xuất sắc nhất năm 2021

Vượt qua hàng loạt các đối thủ nặng ký như Martinez, Neuer, thủ thành đang thuộc biên chế của Paris Saint Germain Gianluigi Donnarumma chính thức giành được danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất năm 2021.

Donnarumma giật giải Thủ môn xuất sắc nhất năm 2021

Donnarumma giật giải Thủ môn xuất sắc nhất năm 2021

Messi chính thức trở thành chủ nhân của danh hiệu Quả Bóng Vàng 2021

Messi chính thức trở thành chủ nhân của danh hiệu Quả Bóng Vàng 2021 Xuất sắc đánh bại hàng loạt những cái tên sừng sỏ như Lewandowski, Jorginho, Kante,... Lionel Messi chính thức trở thành chủ nhân của Quả Bóng Vàng 2021.

Quả bóng vàng 2021: Ai qua được Messi?

Quả bóng vàng 2021: Ai qua được Messi? Lễ trao giải Quả Bóng Vàng 2021 sẽ chính thức được diễn ra vào tối nay và liệu Messi sẽ đạt được danh hiệu này lần thứ 7 hay một cái tên nào khác sẽ được xướng danh.

Rạng sáng ngày hôm nay 30/11 tại thủ đô Paris đã diễn ra lễ trao giải Ballon d'Or 2021. Bên cạnh các hạng mục như Quả Bóng Vàng 2021 cho nam/nữ đã được trao cho Lionel Messi và Alexia Putellas, đội trưởng đội bóng nữ Barca, Tiền đạo xuất sắc nhất 2021 cho Lewandowski thì danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất cũng đã được công bố.

QUẢNG CÁO

Danh sách lọt vào top 10 gồm: Donnarumma, Ederson, Kasper Schmeichel, Emiliano Martinez, Manuel Neuer, Thibaut Courtois, Keylor Navas, Jan Oblak, Alisson Becker và Samir Handanovic. 

Donnarumma đã vượt qua được tất cả những cái tên kể trên bằng một năm thi đấu cực kỳ xuất sắc. Tuyển thủ người Ý đã có 45 lần ra sân tính trên mọi đấu trường cho AC Milan và giúp đội bóng này giữ sạch lưới 14 trận. Tại kỳ Euro vừa rồi, Donnarumma cũng đã chơi đủ 7 trận cho tuyển Ý. Trong trận chung kết gặp tuyển Anh, chính anh cũng là người đã cản phá thành công 2 quả penalty để đưa Azzurri đăng quang ngôi vô địch.

Phát biểu trong buổi lễ nhận giải, Donnarumma cho biết:

“Tôi đã có một mùa giải không thể tin được khi cùng với các đồng đội đưa AC Milan trở lại Champions League cũng như cùng tuyển Ý vô địch EURO. Chúng tôi đã mang niềm vui đến cho người hâm mộ bóng đá Ý và cho chính bản thân chúng tôi. Sau đó tôi gia nhập PSG với sự tự hào. Tôi muốn cảm ơn các huấn luyện viên cũ và hiện tại của mình, những người đã giúp đỡ để tôi trở nên tốt hơn, mạnh mẽ hơn”.

Theo Thethaoso247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích