đồng hồ
Trang chủ     Bóng đá thế giới   /   Đánh bại Bellingham, sao trẻ Barca giật giải Golden Boy 2022

Đánh bại Bellingham, sao trẻ Barca giật giải Golden Boy 2022

Tiền vệ trẻ của Barcelona và ĐT Tây Ban Nha Gavi đã vượt qua hàng loạt các ngôi sao trẻ khác để giành lấy danh hiệu Golden Boy 2022.

Gavi Barcelona

Cựu sao Bayern Munich Franck Ribery chính thức giải nghệ ở tuổi 39

Cựu sao Bayern Munich Franck Ribery chính thức giải nghệ ở tuổi 39 Franck Ribery đã chính thức thông báo giải nghệ ở tuổi 39, khép lại hành trình vĩ đại nhưng cũng đầy nuối tiếc của gã mặt sẹo.

CHÂU ÂU CUỐI TUẦN | CHELSEA ĐỤNG ĐỘ VỚI BÀI TEST HẠNG NẶNG MANG TÊN QUỶ ĐỎ

CHÂU ÂU CUỐI TUẦN | CHELSEA ĐỤNG ĐỘ VỚI BÀI TEST HẠNG NẶNG MANG TÊN QUỶ ĐỎ Cùng blv Anh Quân và utuber Mai Anh Tài trò chuyện về những tin tức trước thềm những trận đấu được mong chờ nhất vào cuối tuần này.

Golden Boy là danh hiệu dành cho cầu thủ U21 hay nhất châu Âu và Gavi là cái tên đã giành được chiến thắng ở giải thưởng này trong năm 2022. Đơn vị tài trợ Tuttosport cũng đã xác nhận thông tin này và dự kiến buổi lễ trao giải sẽ được diễn ra vào ngày 7/11 sắp tới đây tại Turin. 

QUẢNG CÁO

Sao mai của gã khổng lồ xứ Catalan cách đó ít ngày cũng đã giành được danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất tại gala trao giải Quả bóng vàng 2022. Đây là lần thứ 2 liên tiếp Barcelona có cầu thủ được nhận giải thưởng này, mùa trước người chiến thắng là Pedri với màn cày ải kinh khủng từ cấp CLB cho đến ĐTQG. 

Gavi gia nhập Barcelona khi mới 11 tuổi vào năm 2015 từ Real Betis và nhanh chóng vượt qua cấp độ đội trẻ tại La Masia trước khi có màn ra mắt đội một trong giai đoạn đầu của mùa giải 2021-22, dưới thời huấn luyện viên Ronald Koeman của Barca. 

Ở tuổi 18, Gavi đã có 61 trận cho Barcelona và trở thành một phần quan trọng của đội bóng. Cùng với người đồng hương tuổi teen Pedri, Gavi đã vượt qua Frenkie de Jong về thứ tự ưu tiên trong đội bóng của Xavi Hernandez. Gavi cũng đã xuất hiện thường xuyên trong màu áo đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha - nơi anh đã có 12 lần ra sân và được HLV Luis Enrique vô cùng ngưỡng mộ.

Theo Thể Thao Số 247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích